ไฮไลท์ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 โรม่า พบ สปอล | 15 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 16 โรม่า เปิดบ้านเอาชนะ สปอล ไปได้ 3-1 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 44 เป็นทีมเยือน สปอล ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการสังหารจุดโทษของ อันเดรีย เปตานญ่า และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 53 เจ้าบ้าน โรม่า มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากการยิงไกลด้วยขวานอกกรอบเขตโทษของ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี ที่แฉลบกองหลังทีมเยือนเปลี่ยนทางเข้าไป ต่อมาในนาทีที่ 66 เป็นเจ้าบ้าน โรม่า ได้ประตูออกนำ 2-1 จากการสังหารจุดโทษของ ดีเอโก้ เปร็อตติ ถัดมาในนาทีที่ 83 เป็นเจ้าบ้านมาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 3-1 จากการยิงของตัวสำรอง เฮนริค มคิตาร์ยาน หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ โรม่า เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 32 แต้ม อยู่อันดับที่ 4 ส่วน สปอล มี 9 แต้มเท่าเดิมจมบ๊วยต่อไป

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

โรม่า (4-2-3-1) : เปา โลเปซ – อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่เมิร์ต เซตินเฟเดริโก้ ฟาซิโออเล็กซานดาร์ โคลารอฟ – อมาดู เดียวารา, ฌอร์ดอง แวร์ตูต์ – นิโคโล่ ซานิโอโล่, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี, ดีเอโก้ เปร็อตติ – เอดิน เซโก้

สปอล (3-5-2) : เอทริต เบริช่า (GK) – เนนาด โทโมวิชฟรานเชสโก้ วิคารี่เฟลิเป้ – ติอาโก้ ซิโยเน็กอเลสซานโดร มูร์เจียซิโมเน่ มิสซิโรลี่มีร์โก วัลดิฟิออรี่อีกอร์ – อันเดรีย เปตานญ่า, อัลแบร์โต้ ปาลอสคี่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top