ไฮไลท์ฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส 2019/20 แซงต์ เอเตียน พบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง | 15 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาล 2019/2020 แซงต์ เอเตียน แพ้คาบ้านให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปขาดลอย 0-4 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 9 เป็นทีมเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงไกลของ เลอันโดร ปาเรเดส ถัดมาในนาทีที่ 25 เจ้าบ้าน แซงต์ เอเตียน ต้องมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน จากการที่ ฌอง-อูเดส ฮาโอลู โดนใบแดงไล่ออกไป ต่อมาในนาทีที่ 43 เป็นทีมเยือนมาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 2-0 จากการหลุดเข้าไปยิงด้วยขวาในเขตโทษที่เสาแรกของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 72 เป็นทีมเยือนมาได้ประตูนำห่างเป็น 3-0 จากการยิงของ เมาโร อิคาร์ดี้ ถัดมาในนาทีที่ 89 เป็นทีมเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาได้ประตูทิ้งห่างไปไกล 4-0 จากการลากบอลเข้าไปยิงง่ายๆ ในกรอบเขตโทษด้วยขวาของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 42 แต้มนำเป็นจ่าฝูงต่อไป ส่วน แซงต์ เอเตียน มี 25 แต้มเท่าเดิม อยู่อันดับที่ 11

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

แซงต์ เอเตียน (5-3-2) : สเตฟาน รุฟฟิเย่ร์ (GK) – กาเบรียล ซิลวา, มาติเยอ เดอบูชี่, โลอิก แปร์กแร็ง, เวสลี่ย์ โฟฟาน่ามิเกล ตราอูโก้ – มาห์ดี้ กามาร่ายานน์ เอ็มวีล่า, ฌอง-อูเดส ฮาโอลู – อาร์กโนด์ นอร์กแต็งเดนิส บูอ็องก้า

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (4-4-2) : เคย์เลอร์ นาบาส (GK) – ธิโล่ เคห์เรอร์ติอาโก้ ซิลวาอับดู ดิยัลโล่ฆวน เบร์นาต – อังเคล ดิ มาเรีย, มาร์ควินญอส, เลอันโดร ปาเรเดส, เนย์มาร์ – คีเลียน เอ็มบัปเป้เมาโร อิคาร์ดี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top