ไฮไลท์ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน 2019/20 ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2 – 4 เอาก์สบวร์ก | 13 ธ.ค. 62

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 15 ฮอฟเฟ่นไฮม์ แพ้คาบ้านให้กับ เอาก์สบวร์ก ไป 2-4 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 11 เป็นทีมเยือน เอาก์สบวร์ก ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิง ฟิลิปป์ มักซ์ ต่อมาในนาทีที่ 14 เป็นเจ้าบ้าน ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาตามตีเสมอได้สำเร็จเป็น 1-1 จาการยิงไกลด้วยซ้ายนอกกรอบเขตโทษของ โรเบิร์ต สคอฟ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 51 เป็นทีมเยือน เอาก์สบวร์ก มาได้ประตูออกนำ 2-1 จากการสังหารจุดโทษของ ฟิลิปป์ มักซ์ อีกสามนาทีต่อมาทีมเยือนได้ประตูทิ้งห่างเป็น 3-1 จากการหลุดเข้าไปยิงของ เฟรดริก เยนเซ่น ต่อมาในนาทีที่ 80 เจ้าบ้าน ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาได้ประตูไล่มาเป็น 3-2 จากการโหม่งของตัวสำรอง เจอร์เก้น โลคาเดีย ถัดมาในนาทีที่ 85 เป็นทีมเยือนมาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 4-2 จากการยิงของ ยาโก้ หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ เอาก์สบวร์ก เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (4-2-3-1) : โอลิเวอร์ เบามันน์ (GK) – พาเวล คาเดราเบ็ค, เออร์มิน บิซัคซิช, เควิน อัคโปกูม่าโรเบิร์ต สคอฟ – โฟลเรียน กริลลิทช์เซบาสเตียน รูดี้ – อิห์ลาส เบบูเดียดี้ ซามาสเชคูซาร์กิส อดัมยาน – อันเดร ครามาริช

เอาก์สบวร์ก (4-2-3-1) : โทมัส คูเบค (GK) – สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์เจฟฟรี่ย์ กูเวลูว์ทิน เยดวาจ, ฟิลิปป์ มักซ์ – รานี่ เคดิร่าดาเนียล ไบเออร์ – มาร์โก ริชเตอร์เฟรดริก เยนเซ่นยาโก้ – โฟลเรียน นีเดอร์เลคเนอร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top