ไฮไลท์ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน 2019/20 โคโลญจน์ 2 – 0 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น | 15 ธ.ค. 62

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 15 โคโลญจน์ เปิดบ้านเอาชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไปได้ 2-0 เกมในครึ่งแรกเป็นเจ้าบ้าน โคโลญจน์ ที่มีโอกาสมากกว่า แต่ยังทำประตูไม่ได้ ทำให้เสมอกันอยู่ 0-0 ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 62 เป็นทีมเยือน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต้องมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน จากการที่ อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช มาโดนใบเหลือที่สองกลายเป็นใบแดงโดนไล่ออกไป ถัดมาในนาทีที่ 73 เป็นเจ้าบ้าน โคโลญจน์ มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการหลุดเข้าไปยิงด้วยขวานิ่มๆ ของ จอห์น กอร์โดบา ต่อมาในนาทีที่ 77 ทีมเยือน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต้องมาเหลือผู้เล่นแค่ 9 คน จากการที่ตัวสำรอง เลออน ไบลี่ย์ มาโดนใบแดงไล่ออกไป ถัดมาในนาทีที่ 84 เป็นเจ้าบ้านมาได้ประตูทิ้งห่าง 2-0 จากการโหม่งของ เซบาสเตียน บอร์นาว หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ โคโลญจน์ เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

โคโลญจน์ (4-1-4-1) : ติโม ฮอร์น (GK) – คิงส์ลี่ย์ เอฮีซีบูเอ้เซบาสเตียน บอร์นาวราฟาเอล ซิซอสโนอาห์ คัตเทอร์บัค – เอลลีส สกีรี่ – ยาน ทีลมันน์โยนาส เฮคเตอร์โดมินิค แดร็กซ์เลอร์อิสมาอิล ยาคอบส์ – จอห์น กอร์โดบา

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (4-2-3-1) : ลูคัส ราเด็คกี้ (GK) – ลาร์ส เบนเดอร์อเล็กซานดาร์ ดราโกวิชสเวน เบนเดอร์เวนเดลล์ – ชาร์ลส์ อรานกิซยูเลียน เบาม์การ์ทลิงเกอร์ – นาเดียม อามิรี่ไค ฮาเวิร์ตซ์มูสซ่า ดิยาบี้ – เควิน โฟลลันด์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top