ไฮไลท์ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน 2019/20 ไมนซ์ 05 0 – 4 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ | 14 ธ.ค. 62

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 15 ของฤดูกาล ไมนซ์ 05 แพ้คาบ้านให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปขาดลอย 0-4 เกมในครึ่งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 32 เป็นทีมเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ มาร์โค รอยส์ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 66 เป็มทีมเยือนมาได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 จากการยิงของ จาดอน ซานโช่ ถัดมาในนาทีที่ 69 ธอก็องด์ อาซาร์ มายิงเพิ่มให้ทีมเยือนทิ้งไปไกล 3-0 ถัดมาในนาทีที่ 84 เป็นทีมเยือนมาได้ประตูเพิ่มเป็น 4-0 จากการยิงด้วยซ้ายเต็มๆ ของ นิโก้ ชูลซ์ หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ไมนซ์ 05 (3-4-1-2) : โรบิน เซนท์เนอร์ (GK) –  เอดิมิลสัน เฟร์นานเดซ, มุสซ่า เนียกาเต้เจเรเมียห์ เซนต์ จุสต์ – เลวิน เอิซตูนาลี่รีเดิ้ล บาคูปีแอร์ กุนเด้อารอน มาร์ติน – ฌ็อง-ปอล โบเอติอุส – อดัม ซาไลโรบิน ไควสัน

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (3-4-3) : โรมัน เบอร์กี้ (GK) – ดานอาแซล ซากาดูมานูเอล อคานจีมัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ – อัชราฟ ฮาคิมี่ยูเลี่ยน ไวเกิ้ลยูเลี่ยน บรันท์นิโก้ ชูลซ์ – ธอก็องด์ อาซาร์มาร์โค รอยส์จาดอน ซานโช่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top