ไฮไลท์บอล อตาลันต้า 5-0 เอซี มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 | 22 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 17 อตาลันต้า เปิดบ้านถล่ม เอซี มิลาน ไปได้ขาดลอย 5-0 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 10 เป็นเจ้าบ้าน อตาลันต้า มาได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ อเลฮานโดร โกเมซ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 61 เป็นเจ้าบ้านมาได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 จากการยิงของ มาริโอ ปาซาลิช ต่อมาในนาทีที่ 63 เจ้าบ้านมาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 3-0 จากการยิงของ โจซิป อิลิซิช ต่อมาในนาทีที่ 72 โจซิป อิลิซิช มาบวกลูกที่สองของตัวเองในเกมนี้ ช่วยให้เจ้าบ้านนำห่างเป็น 4-0 ถัดมาในนาทีที่ 83 เจ้าบ้านมาได้ประตูปิดกล่องเป็น 5-0 จากการยิงของตัวสำรอง หลุยส์ มูเรียล หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ อตาลันต้า เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ

รายชื่อนักเตะ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

อตาลันต้า (3-4-3) : ปิเอร์ลุยจิ จอลลินี่ (GK) – เบรัต ดิมซิติโฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่ราฟาเอล โตลอย – ทิโมธี กาสตานเญ่มาร์เท่น เดอ รูนมาริโอ ปาซาลิชโรบิน โกเซนส์ – รุสลัน มาลินอฟสกี้โจซิป อิลิซิชอเลฮานโดร โกเมซ

เอซี มิลาน (4-3-3) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (GK) – อันเดรีย คอนติมาเตโอ มูซัคคิโออเลสซิโอ โรมันโญลี่ริคาร์โด้ โรดริเกซ – ฟร้องค์ เคสซี่อิสมาเอล เบนนาเซอร์จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า – ซูโซ่ราฟาเอล เลเอาฮาคาน คัลฮาโนกลู

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top