ไฮไลท์บอล เลชเช่ 2-3 โบโลญญ่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 | 22 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 17 เลชเช่ แพ้คาบ้านให้กับ โบโลญญ่า 2-3 เกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 43 เป็นทีมเยือนมาได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 56 เป็นทีมเยือนมาได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 จากการยิงของ โรแบร์โต้ โซเรียโน่ ถัดมาในนาทีที่ 66 เป็นทีมเยือนมาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 3-0 จากการยิงของ ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่ ต่อมาในนาทีที่ 85 เป็นเจ้าบ้าน เลชเช่ มาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 3-1 จากการยิงของ คูม่า บาบาการ์ ถัดมาในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเจ้าบ้านมาได้ประตูไล่มาเป็น 3-2 จากการยิงไกลของตัวสำรอง ดิเอโก้ ฟาริอาส หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ โบโลญญ่า บุกมาเก็บสามคะแนนได้สำเร็จ

รายชื่อนักเตะ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เลชเช่ (4-3-3) : กาเบรียล  อันเดรีย ริสโปลีฟาบิโอ ลูซิโอนี่ลูก้า รอสเซ็ตตินี่มาร์โก คัลเดโรนี่ – อันเดรีย ตาบาเนลลี่พานาจอติส ทัชต์ซิดิสจาโคโป เปตริชโชเน่ – คูม่า บาบาการ์, มาร์โก มันโคซู, ฟิลิปโป้ ฟัลโก้ 

โบโลญญ่า (4-2-3-1) : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ – อิบราฮิมา เอ็มบาย, ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ, มัตเตีย บานี่สเตฟาโน่ เดนสวิล – การี เมเดล, อันเดรีย โปลีริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่โรแบร์โต้ โซเรียโน่นิโกล่า ซานโซเน่ – โรดริโก้ ปาลาซิโอ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top