ไฮไลท์บอล โอซาซูน่า 3-4 เรอัล โซเซียดาด ฟุตบอลลาลีกา สเปน 2019/20 | 22 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน 2019/20 นัดที่ 18 โอซาซูน่า แพ้คาบ้านให้กับ เรอัล โซเซียดาด ไปหวุดหวิด 3-4 เกมในครึ่งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 15 เป็นทีมเยือน เรอัล โซเซียดาด ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ มิเกล โอยาร์ซาบัล ต่อมาในนาทีที่ 18 เป็นทีมเยือนได้ประตูนำเพิ่มเป็น 2-0 จากการยิงของ ปอร์ตู ถัดมาในนาทีที่ 28 เป็นทีมเยือนมาได้ประตูนำห่างเป็น 3-0 จากการปั่นฟรีคิกอย่างสุดสวยของ มาร์ติน โอเดการ์ด ต่อมาในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรกเป็นเจ้าบ้านมาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 3-1 จากการโหม่งของ อาริดาน เอร์นานเดซ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 48 เจ้าบ้านได้ประตูไล่มาเป็น 3-2 จากการยิงของ ชีมี่ อาบีล่า ถัดมาในนาทีที่ 72 เจ้าบ้านต้องมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน เมื่อ ฟาคุนโด้ รอนคาญ่า มาโดนใบแดงโดยตรงไล่ออกไป ต่อมาในนาทีที่ 79 เป็นทีมเยือนที่ได้ประตูทิ้งห่างเป็น 4-2 จากการยิงของตัวสำรอง อเล็กซานเดอร์ อิซาค ถัดมาในนาทีที่ 84 เจ้าบ้านมาได้ประตูไล่มาเป็น 4-3 จากการโหม่งของ ชีมี่ อาบีล่า หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ เรอัล โซเซียดาด บุกมาเก็บสามคะแนนในเกมนี้ได้สำเร็จ

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

โอซาซูน่า (4-4-2) : ฆวน เปเรซ (GK) – ฟาคุนโด้ รอนคาญ่า, อาริดาน เอร์นานเดซ, ดาบิด กาเซีย, เปร์วิส เอสตูปินญานโรแบร์โต้ ตอร์เรสดาร์โก บราซาเเน็กออยเอ่ร์รูเบน การ์เซีย – อาเดรียน โลเปซชีมี่ อาบีล่า

เรอัล โซเซียดาด (4-5-1) : อเล็กซ์ เรมิโร่ (GK) – โฆเซบา ซัลดูอา, อิกอร์ ซูเบลเดีย, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, นาโช่ มอนเรอัลปอร์ตูมาร์ติน โอเดการ์ดอันเดร์ กูเอบาร่ามิเคล เมริโน่มิเกล โอยาร์ซาบัล – วิลเลี่ยน โฆเซ่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top