ไฮไลท์บอล แมนฯซิตี้ 4-1 พอร์ท เวล | เอฟเอ คัพ 19/20 | 4 ม.ค. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ 19/20 รอบ 3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านถล่ม พอร์ท เวล ไปได้ขาดลอย 4-1 เกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 19 เป็นเจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงไกลของ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ที่ไปแฉลบกองหลังทีมเยือนเข้าไป ต่อมาในนาทีที่ 35 เป็นทีมเยือนมาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากการโหม่งของ ทอม โป๊ป ถัดมาในนาทีที่ 42 เป็นเจ้าบ้านมาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 จากการชาร์จจ่อๆ ของ เซร์คิโอ อเกวโร่ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ เกมครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 58 เป็นเจ้าบ้านมาได้ประตูทิ้งห่าง 3-1 จากการยิงจ่อๆ ของ เทย์เลอร์ ฮาร์วู้ดเบลลิส ต่อมาในนาทีที่ 76 ฟิล โฟเด้น มายิงประตูปิดกล่องให้เจ้าบ้านนำห่างไปไกลเป็น 4-1 หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 4 ต่อไป

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3) : เคลาดิโอ บราโว่ (GK) – ชูเอา คานเซโล่จอห์น สโตนเทย์เลอร์ ฮาร์วู้ดเบลลิส, อันเจลิโน่ดาบิด ซิลบาอิลคาย กุนโดกัน, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้แบร์นาโด้ ซิลวา, เซร์คิโอ อเกวโร่, ฟิล โฟเด้น

พอร์ท เวล (4-4-2) : สก็อต บราวน์ (GK) – เจมส์ กิบบอนส์เลออน เล็กก์นาธาน สมิธ, สก็อต บูเกสส์เดวิด วอร์รอลล์, ลุค จอยซ์, เจค เทย์เลอร์, คริสเตียน โมนตาโน่เดวิด อามูทอม โป๊ป

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top