ไฮไลท์บอล โมนาโก 1-4 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2019/20 | 16 ม.ค. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดตกค้าง โมนาโก แพ้คาบ้านให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปขาดลอย 1-4 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 24 เป็นทีมเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ต่อมาในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรกทีมเยือนมาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 2-0 จากการสังหารจุดโทษของ เนย์มาร์ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 72 เป็นทีมเยือนมาได้ประตูนำห่างเป็น 3-0 จากการยิงตัวสำรองอย่าง ปาโบล ซาราเบรีย ต่อมาในนาทีที่ 87 เป็นเจ้าบ้าน โมนาโก มาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 3-1 จากการยิงของ ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ ถัดมาในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเป็น คีเลียน เอ็มบัปเป้ มายิงประตูปิดท้ายให้ทีมเยือนชนะไปด้วยสกอร์ 4-0 ส่งผลให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บุกมาเก็บสามคะแนนได้ในเกมนี้

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

โมนาโก (4-3-3) : แบ็งฌาแม็ง เลอกงต์ (GK) – เบนยามิน เฮนริคส์, คามิล กลิคกีเยร์โม่ มาริปาน, โฟเด้ บัลโล-ตูเร่เชสก์ ฟาเบรกาส, ติเอมูเอ้ บากาโยโก้, อเล็กซานเดอร์ โกโลวินเกลสัน มาร์ตินส์วิสซาม เบน เยแดร์เกอิต้า บัลเด้  

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (4-4-2) : เคย์เลอร์ นาบาส (GK) – โกแล็ง ดักบา, ติอาโก้ ซิลวา, เพรสแนล คิมเพมเบ้, เลย์แว็ง คูร์กซาว่าอังเคล ดิ มาเรียอิดริสซ่า เกย์, นิอันซู คูอาสซี่, เนย์มาร์ – คีเลียน เอ็มบัปเป้เมาโร อิคาร์ดี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top