ไฮไลท์บอล วัตฟอร์ด vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019/20 สัปดาห์ที่ 23 | 18 ม.ค. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-2020 นัดที่ 23 “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด เปิดบ้านเสมอกับ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-0 โดยเกมนี้ทั้งสองฝ่ายต่างมีโอกาสทองที่จะได้ประตูกันทั้งคู่ ฝ่ายเจ้าบ้าน ได้จุดโทษในนาทีที่ 69 จากจังหวะผู้เล่น สเปอร์ ทำแฮนด์บอลในเขตโทษ แต่ ทรอย ดีนี่ย์ ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมยิงไปติดเซฟ เปาโล กาซซานิก้า ส่วนของฝั่ง สเปอร์ เกือบจะได้ประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บบอลกำลังจะไหลเข้าประตูเหลืออีกเพียง 10 มิลลิเมตร แต่โดนผู้เล่น วัตฟอร์ด สกัดออกมาจากเส้นได้หวุดหวิด จบเกมทำให้ทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ แบ่งแต้มกันไป ทำให้ สเปอร์ ไม่ชนะใครมาเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน ส่วน วัตฟอร์ด ไม่แพ้ใครเป็นเกมที่ 5 ติดต่อกัน

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงในเกมนี้

วัตฟอร์ด (4-2-3-1) : เบน ฟอสเตอร์ (GK) – อาเดรียน มาริอัปป้าเคร็ก ดอว์สันเคร็ก แค็ธคาร์ทอดัม มาซิน่า – เอเตียน กาปูนาธาเนียล ชาโลบาห์ – อิสไมล่า ซาร์อับดูลาย ดูกูเร่เคราร์ด เดวโลเฟว – ทรอย ดีนี่ย์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-2-3-1) : เปาโล กาซซานิก้า (GK) – แซร์ช อูริเยร์โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลแยน แฟร์ต็องเก้น, จาเฟ็ต ทันกันก้า – แฮร์รี่ วิงค์ส, เดเล่ อัลลี – เอริค ลาเมล่าโจวานี่ โล เซลโซ่, ซอน เฮือง มินลูคัส มูร่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top