ไฮไลท์บอล เซาแธมป์ตัน vs วูล์ฟแฮมป์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019/20 สัปดาห์ที่ 23 | 18 ม.ค. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-2020 นัดที่ 23 “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน จะเปิดบ้านพ่าย “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส 2-3 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 15 เป็นเจ้าบ้าน เซาแธมป์ตัน มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ แยน เบดนาเร็ก ต่อมาในนาทีที่ 35 เป็นเจ้าบ้านมาได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 จากการโหม่งของ เชน ลอง และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 53 เป็นทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส มาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 2-1 จากการยิงของ เปโดร เนโต้ ต่อมาในนาทีที่ 65 เป็นทีมเยือนมาได้ประตูตีเสมอเป็น 2-2 จากการสังหารลูกจุดโทษของ ราอูล ฆิเมเนซ ถัดมาในนาทีที่ 76 เป็นทีมเยือนมาได้ประตูพลิกแซงขึ้นนำ 3-2 จากการยิงของ ราอูล ฆิเมเนซ หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส บุกมาเก็บสามคะแนนได้สำเร็จในเกมนี้

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงในเกมนี้

เซาแธมป์ตัน (4-4-2) : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ (GK) – เซดริก โซอาเรสแจ็ค สตีเฟ่นส์แยน เบดนาเร็กไรอัน เบอร์ทรานด์ – สจ๊วร์ต อาร์มสตรองเจมส์ วอร์ด-พราวส์ปิแอร์–เอมิล ฮอยเบิร์กนาธาน เร้ดมอนด์ – เชน ลองแดนนี่ อิงส์

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส (3-4-3) : รุย ปาตริซิโอ (GK) – เลอันเดร เด็นด็องเกอร์คอเนอร์ คัวดี้โรแม็ง ซาอิสส์ – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้รูเบน เนเวสชูเอา มูตินโญ่จอนนี่ กาสโตร – อดาม่า ตราโอเร่ราอูล ฆิเมเนซเปโดร เนโต้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top