ไฮไลท์บอล เอซี มิลาน 3-2 อูดิเนเซ่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 | 19 ม.ค. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 20 เอซี มิลาน เปิดบ้านเฉือนชนะ อูดิเนเซ่ ไปได้หวุดหวิด 3-2 เกมในครึ่งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 6 เป็นทีมเยือน อูดิเนเซ่ มาได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ แยนส์ ลาร์เซ่น และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 48 เป็นเจ้าบ้าน เอซี มิลาน มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากการยิงของตัวสำรอง อันเต้ เรบิช ต่อมาในนาทีที่ 71 เป็นเจ้าบ้านมาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 จากการยิงไกลด้วยซ้ายเตมข้อของ ธีโอ เอร์นานเดซ ถัดมาในนาทีที่ 85 เป็นทีมเยือนได้ประตูตีเสมอเป็น 2-2 จากการโหม่งของ เควิน ลาซานญ่า เกมเข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บเป็นเจ้าบ้านมาได้ประตูชัย 3-2 จากการยิงของ อันเต้ เรบิช หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ เอซี มิลาน เก็บสามคะแนนในบ้านได้สำเร็จ

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

เอซี มิลาน (4-4-2) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (GK) – อันเดรีย คอนติซิมง เคียร์อเลสซิโอ โรมันโญลี่ธีโอ เอร์นานเดซ – ซามูเอล กาสตีเยโฆ่อิสมาเอล เบนนาเซอร์ฟร้องค์ เคสซี่จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า – ราฟาเอล เลเอาซลาตัน อิบราฮิโมวิช

อูดิเนเซ่ (3-5-2) : ฮวน มุสโซ่ (GK) – บรัม นุยตินค์วิลเลียม ทรูส-เอก็องโรดริโก้ เบเซา – แยนส์ ลาร์เซ่นเซโก้ โฟฟาน่าโรดรีโก้ เด ปาอูลโรลันโด้ มันดราโกร่าเคน เซม่า – สเตฟาโน่ โอกาก้าเควิน ลาซานญ่า  

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top