ไฮไลท์บอล เบรสชา 2-2 กาญารี่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 | 19 ม.ค. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 20 เบรสชา เปิดบ้านเสมอกับ กาญารี่ ในรังไป 2-2 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 20 เป็นทีมเยือน ชาวเกาะ มาได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการโหม่งของ ชูเอา เปโดร ต่อมาในนาทีที่ 27 เป็นเจ้าบ้าน เบรสชา มาตามตีเสมอได้สำเร็จเป็น 1-1 จากการโหม่งของ เออร์เนสโต้ ตอร์เรกรอสซ่า และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 49 เป็นเจ้าบ้านมาได้ประตุพลิกขึ้นนำ 2-1 จากการยิงไกลอย่างสุดสวยของ เออร์เนสโต้ ตอร์เรกรอสซ่า ต่อมาในนาทีที่ 68 เป็นทีมเยือนมาได้ประตูตีเสมอเป็น 2-2 จากการสังหารจุดโทษของ ชูเอา เปโดร ถัดมาในนาทีที่ 81 เป็นเจ้าบ้านต้องมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน จากจังหวะที่ตัวสำรอง มาริโอ บาโลเตลลี่ มาโดนใบแดงไล่ออกไป หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ทั้งสองทีมแบ่งกันไปคนละแต้ม

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

เบรสชา (4-3-1-2) : เยสเซ โยโรเนน (GK) – สเตฟาโน่ ซาเบลลี่อันเดรีย คิสตาน่าจอห์น ชานเซลลอร์มัสซิมิลิอาโน่ มันกราวิตี้ – เอมานูเอเล่ เอ็นดอยซานโดร โตนาลี่โรมูโล่ – นิโคลัส สปาเล็ค – อัลเฟรโด้ ดอนนารุมม่าเออร์เนสโต้ ตอร์เรกรอสซ่า

กาญารี่ (4-3-2-1) : โรบิน โอลเซ่น (GK) – เปาโล ฟาราโก้ฟาบิโอ ปิซาคาเน่แร็กนาร์ คลาวานลูก้า เปเยกรินี่ – นาอีตัน นานเดซลูก้า ชิการินี่มาร์โก ร็อก – ชูเอา เปโดรราดย่า เนียงโกลัน – โจวานนี่ ซิเมโอเน่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top