ไฮไลท์บอล นาโปลี 2-1 ยูเวนตุส ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 | 26 ม.ค. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 21 “อัซซูร่า” นาโปลี เปิดบ้านเอาชนะจ่าฝูง “ม้าลาย” ยูเวนตุส ไปด้วยสกอร์ 2-1 เริ่มเกมครึ่งแรกมาเป็นฝ่ายเจ้าบ้านที่มีเกมรุกที่มากกว่าแต่ไม่สามารถจบสกอร์ได้ จนมาถึงครึ่งหลังในนาทีที่ 63 เป็นเจ้าถิ่นที่ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากลูกยิงของ ปิเอโตร เซียลินสกี้ และหลังจากนั้นเกมดุเดือดขึ้นจนมีการแจกใบเหลืองกระจาย จนมาถึงช่วงสิบนาทีสุดท้ายเจ้าถิ่นมาได้ประตูทิ้งห่าง 2-0 จากลูกยิงของ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ แบบสวยงาม แต่ก่อนหมดเวลาไม่นานทีมเยือนก็สามารถตีไข่แตกได้ในช่วงทดเวลา และเป็นซุปเปอร์สตาร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ทำประตูให้ทีมเป็น 2-1 แต่ก็ไม่สามารถไล่ตามเจ้าบ้านทัน ทำให้ผลจบไปด้วยสกอร์นี้ และเกมนี้ยูเวนตุสได้รับความพ่ายแพ้เป็นเกมที่สองของฤดูกาล

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

นาโปลี (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ท (GK) –  เอลซิด ไฮซาจโจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่คอนสแตนตินอส มาโนลาสมาริโอ รุย – ปิเอโตร เซียลินสกี้ดิเอโก้ เดมเม่ฟาเบีย รุยซ์ – โฆเซ่ กาเยฆ่อนอาร์คาดิอุสซ์ มิลิคลอเรนโซ่ อินซินเย่

ยูเวนตุส (4-3-1-2) : วอจเซียค เซสนี่ (GK) – ฮวน กัวดราโด้เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่มัทไธส์ เดอ ลิกท์อเล็ก ซานโดร – โรดริโก้ เบนตานคูร์มิราเล็ม ปานิชแบลส มาคุยดี้ – เปาโล ดีบาล่า – กอนซาโล่ อิกวาอิน, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top