ไฮไลท์บอล แบรสต์ 2-1 อาเมียงส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2019/20 | 25 ม.ค. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 21 แบรสต์ เปิดบ้านเอาชนะ อาเมียงส์ ไปได้อย่างฉิวเฉียด 2-1 โดยเริ่มเกมมาครึ่งแรกทั้งคู่ต่างฝ่ายต่างบุกใส่กันแต่ก็ยังไม่มีสกอร์เกิดขึ้น จนถึงครึ่งหลังในนาทีที่ 51 เป็นฝ่ายเจ้าถิ่นที่ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากลูกยิงของ อเลซ็องดร์ เมนดี้ เป็น 1-0 และหลังจากนั้นเพียง 7 นาทีทางฝั่งทีมเยือนได้ลูกโทษจากการทำฟาล์วในเขตโทษของเจ้าบ้านโดย เซห์รู กีราสชี่ ที่เป็นผู้สังหารลูกโทษพาทีมเยือนตีเสมอ 1-1 หลังจากนั้นเกือบจบเกมในนาทีที่ 83 เจ้าบ้านมาได้ประตูชัย 2-1 จากลูกยิงสุดขยันของ เออร์วิน คาร์โดน่า ทำให้จบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้เจ้าถิ่นได้สามคะแนนไปในเกมนัดนี้

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

แบรสต์ (4-3-3) : โกติเย่ร์ ลาร์กซงเนอร์ (GK) – ฌูเลียง โฟสซูริเย่ร์ฌองชาร์ลส์ กาสเตลเล็ตโต้ฌองเกแว็ง ดูแวร์นโรแม็ง แปร์โรด์ – อูโก มันเญตติ, อเลซ็องดร์ เมนดี้คริสเตียน บัตต็อคคิโอ – โยอันน์ กูร์กาเอต็อง ชาร์กบงนิเย่ร์เออร์วิน คาร์โดน่า

อาเมียงส์ (4-3-3) : เรซิส กูร์ตแนร์ (GK) – อาร์ตูโร่ กาลาเบรชี่บากาย ดิบาสซี่ออเรเลียง เชดฌูไฮตัม อาลีซามี่ – โตมาส์ มงกงดีต์, อเล็กซิส แบล็ง, บอนกานี่ ซุนกูกาแอล กากูต้า, เซห์รู กีราสชี่, ก็องแตง กอร์กเนตต์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top