ไฮไลท์บอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs ไบรท์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019/20 สัปดาห์ที่ 25 | 1 ก.พ. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-2020 นัดที่ 25 “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดสนามเสมอกับ “เจ้านกนางนวล” ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน 3-3 เริ่มเกมครึ่งแรกทั้งสองทีมต่างเปิดเกมบุกใสกัน แต่เป็นเจ้าถิ่นที่จบสกอร์ได้ดีกว่าสามารถขึ้นนำได้ในนาทีที่ 30 จากลูกยิงของ อิสซ่า ดิย็อป เป็น 1-0 จากนั้นผ่านไปไม่นานก่อนหมดครึ่งแรกเจ้าบ้านได้ประตูทิ้งห่าง 2-0 จากประตูสุดสวยของ โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 2-0 เริ่มครึ่งหลังมาเพียง 2 นาทีทีมเยือนสามารถตีไข่แตก 2-1 จากกองหลังของเจ้าบ้านอย่าง อันเจโล่ อ็อกบอนน่า ที่ทำลูกเข้าประตูตัวเอง แตะไม่ทันไหร่เจ้าถิ่นก็มาทิ้งห่างอีกครั้งจากลูกยิงวอลเลย์สุดสวยของเจ้าเก่าอย่าง โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ สกอร์เป็น 3-1 จากนั้นใครจะคิดว่าเจ้าบ้านจะโดนยิง 2 ลูกติดอย่างว่องไวมากในนาทีที่ 75 เป็น พาสคาล โกรสส์ ที่ทำประตูตามเป็น 3-2 และอีกลูกในนาทีที่ 79 จากกองหน้าตัวเป้าอย่าง เกล็นน์ เมอร์เร่ย์ ที่พาทีมตีเสมอได้เป็น 3-3 และจบเกมไปด้วยผลสกอร์นี้ แบ่งแต้มกันไปคนละ 1 คะแนน

และจบการแข่งขันไปด้วยสกอร์นี้ ทำให้ทั้งคู่แบ่งแต้มกันไป

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (4-3-2-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ (GK) – ไรอัน เฟรเดอริคส์อิสซ่า ดิย็อปอันเจโล่ อ็อกบอนน่าอารอน เครสส์เวลล์ – มาร์ค โนเบิ้ลโทมัส ซูเช็ค, เดแคลน ไรซ์ – โรเบิร์ต สน็อดกราสส์, มิคาอิล อันโตนิโอ – เซบาสเตียง อัลเล่ร์

ไบรท์ตัน (4-2-3-1) : แม็ทธิว ไรอัน (GK) – มาร์ติน มอนโตย่าอดัม เว็บสเตอร์เลวิส ดังค์เบอร์นาโด้ – เดวี่ พร็อพเพอร์เดล สตีเฟ่นส์ – พาสคาล โกรสส์, อารอน มอยเลอันโดร ทรอสซาร์เกล็นน์ เมอร์เร่ย์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top