ไฮไลท์บอล อ็อกซ์ฟอร์ด 2-3 นิวคาสเซิ่ล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 | 5 ก.พ. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ อ็อกซ์ฟอร์ด เปิดรังพ่ายให้ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ไปด้วยสกอร์ 2-3 เริ่มเกมมาทีมเยือนก็เปิดก่อนเลยในนาที 15 เป็น ฌอน ลองสตาฟฟ์ ที่ซัดประตูสุดสวยพาทีมขึ้นนำก่อน 0-1 ต่อมาในนาทีที่ 30 ทีมเยือนมาได้ลูกทิ้งห่างอีกจาก โจลินตัน ทำให้สกอร์ขยับเป็น 0-2 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ จากนั้นครึ่งหลังเริ่มขึ้นไม่นานเกมก็ดุเดือดขึ้นมาทันที จนกระทั่งในนาทีที่ 84 เป็นตัวสำรองของเจ้าบ้านอย่าง เลียม เคลลี่ ที่ทำประตูตีไข่แตกเป็น 1-2 และไม่นานเจ้าบ้านก็ได้ลูกตีเสมอ 2-2 อย่างว่องไวในนาทีที่ 90 เป็น นาธาน ฮอลแลนด์ ที่ทำประตูให้ทีม จึงต้องต่อเวลาพิเศษกันต่อไป เริ่มเกมต่อเวลาพิเศษเกมดุเดือดมากแต่เป็นฝ่ายทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่า และจบสกอร์ได้ด้วยการทำประตูของ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ในนาทีที่ 116 จึงพาทีมเก็บชัยมาได้ 2-3 และจบเกมไปด้วยผลสกอร์นี้ ทำให้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด (4-3-3) : ไซม่อน อีสต์วูด (GK) – แซม ลองโรเบิร์ต ดิคกี้เอลเลียตต์ มัวร์จอช รัฟเฟิลส์ – คาเมร่อน บรานนากันอเล็กซ์ กอร์รินมาร์ค ไซค์ส – มาร์คัส บราวน์เจมี่ แม็กกีนาธาน ฮอลแลนด์

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (5-3-2) : คาร์ล ดาร์โลว์ (GK) – ดีอันเดร เยดลินฟาเบียน ชาร์จามาล ลาสเซลเลสฟลอริย็อง เลอเฌอยูนแม็ตต์ ริทชี่ – ฌอน ลองสตาฟฟ์นาบิล เบนทาเล็บแม็ทธิว ลองสตาฟฟ์ – โจลินตัน, มิเกล อัลมิร่อน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top