ไฮไลท์บอล ลิเวอร์พูล 2-3 แอตเลติโก มาดริด ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก UCL 2019-20 | 12 มี.ค. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล พ่าย “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด คารัง แอนฟิลด์ แบบสุดช็อก 2-3 โดย “หงส์แดง” ได้ประตูขึ้นนำจาก จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ท้ายครึ่งแรกในนาทีที่ 43 ลิเวอร์พูล นำ แอตเลติโก มาดริด 1-0 สกอร์รวมอยู่ที่ 1-1 ครึ่งหลังแม้ ลิเวอร์พูล จะมีโอกาสทำประตูได้มากกว่าแต่ก็ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้จากเกมรับอันเหนียวแน่นของทีมเยือน ครบ 90 นาที ต้องเล่นช่วงต่อเวลาพิเศษ และในนาทีที่ 94 เจ้าถิ่นก็ทำได้สำเร็จจาก โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ลิเวอร์พูล ออกนำ 2-0 สกอร์รวม 2-1 ดูเหมือนตอนนี้เกมเข้าทางฝั่งเจ้าบ้านแล้ว แต่ในนาทีที่ 97 ทีมเยือนได้ประตูจาก มาร์กอส ยอเรนเต้ ทำให้ แอตเลติโก มาดริด ตีตื้นมา 2-1 สกอร์รวม 2-2 ตอนนี้สถานการณ์ที่ได้เปรียบเป็นของฝั่งทีมเยือนแล้ว หลังจากนั้นท้ายเกมของช่วงเวลาต่อพิเศษของครึ่งแรกในนาทีที่ 105+1 มาร์กอส ยอเรนเต้ ยิงลูกที่2ของตนเองทำให้ แอตเลติโก มาดริด ตีเสมอ ลิเวอร์พูล 2-2 สกอร์รวม 2-3 และในครึ่งหลังของการต่อเวลาพิเศษ อัลบาโร่ โมราต้า ซัดปิดเกม ในนาทีที่ 120 จบเกม แอตเลติโก มาดริด บุกชนะ ลิเวอร์พูล 2-3 สกอร์รวม 2-4 เข้ารอบ 8ทีมสุดท้าย ดับฝันการป้องกันแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และหยุดสถิติไม่แพ้ใครในบ้าน 42 นัดรวดรวมทุกรายการ ลิเวอร์พูล อีกด้วย

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อาเดรียน (GK) – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์โจ โกเมซเวอร์จิล ฟาน ไดจ์คแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุมอเล็กซ์ อ็อกเลดซ์-แชมเบอร์เลน – โมฮาเหม็ด ซาลาห์โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ซาดิโอ มาเน่

แอตเลติโก มาดริด (4-4-2) : ยาน โอบลัค (GK) – คีแรน ทริปเปียร์สเตฟาน ซาวิชเฟลิเป้เรนาน โลดี้ – อังเคล คอร์เรอา, โกเก้โธมัส พาร์เตย์, ซาอูล ญีเกซ – ดีเอโก้ คอสต้าชูเอา เฟลิกซ์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top