ไฮไลท์บอล แอร์เบ ไลป์ซิก 2 – 2 แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน 2019/20 | 27 พ.ค. 63

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2019 – 2020 นัดที่ 28 เจ้าบ้าน “เดอะ เร้ดบูลส์” แอร์เบ ไลป์ซิก เปิดรังเหย้า เร้ดบูลล์ อารีน่า เสมอกับผู้มาเยือน “หญิงชรา” แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ไปแบบสนุก 2-2 โดยเริ่มเกมมาได้เพียงไม่นานทีมเยือนก็มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก มาร์โก กรูยิช ในนาทีที่ 9′ แต่เจ้าถิ่นก็ใช้เวลาไม่นานตามมายิงประตูตีเสมอได้จาก ลูคัส คลอสเตอร์มันน์ ในนาทีที่ 24′ จบครึ่งแรกด้วยผลเสมอ 1-1 ครึ่งหลัง ไลป์ซิก ต้องมาเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน หลัง มาร์เซล ฮัลส์เตนแบร์ก มาโดนใบเหลืองที่ 2 ในเกม แต่ถึงแม้จะมีนักเตะน้อยกว่าเจ้าบ้านก็มาทำประตูแซงนำได้จากการยิงของ พาทริค ชิค นาทีที่ 68 เกมเข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้ายได้ไม่นาน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน มาได้จุดโทษ และเป็น คริสตอฟ เปียเท็ค ที่ลงมาเป็นตัวสำรองสังหารเข้าไปไม่พลาดในนาทีที่ 82′ หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม ทำให้ แอร์เบ ไลป์ซิก เก็บเพิ่มได้เพียง 1 คะแนนพลาดโอกาสขึ้นไปครองตำแหน่งรองจ่าฝูงตกอย่างน่าเสียดาย ส่วน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ในกุนซือคนใหม่ทำสถิติยังไม่แพ้ใคร

รายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

แอร์เบ ไลป์ซิก (3-4-2-1) : ปีเตอร์ กูลัคซี่ (GK)  มาร์เซล ฮัลส์เตนแบร์กลูคัส คลอสเตอร์มันน์ดาโยต์ อูปาเมกาโน่  คอนราด ไลเมอร์,  มาร์เซล ซาบิตเซอร์คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกูไทเลอร์ อดัมส์  ดานี่ โอลโม่ติโม แวร์เนอร์พาทริค ชิค

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (4-2-3-1) : รูเน่ ยาร์สไตน์ (GK)  มาร์วิน แพล็ทเท่นฮาร์ดทจอร์แดน โตรูนาริกาเดดริค โบยาต้าปีเตอร์ เพคาริค  มาร์โก กรูยิชแพร์ ชิลยาน เชลเบร็ด  วลาดิเมียร์ ดาริด้ามาเธอุส คุนญ่าโดดี้ ลูเกบากิโย่  เวดัด อิบิเซวิช

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top