ไฮไลท์บอล เอาก์สบวร์ก 1-1 โคโลญจน์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน 2019/20 | 7 มิ.ย. 63

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2019/20 นัดที่ 30 ของฤดูกาล เอาก์สบวร์ก เปิดบ้านเจ๊า “แพะบ้าโคโลญจน์ 1-1 โดยเริ่มเกมครึ่งแรกเป็นเจ้าถิ่น ที่เหมือนจะได้ประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 27 เพราะไปได้ลูกโทษจากการทำฟาลว์ของผู้รักษาประตู ติโม ฮอร์น และเป็น โฟลเรียน นีเดอร์เลคเนอร์ ที่เป็นคนสังหารจุดโทษแต่ยิงติดเซฟสกอร์ในครึ่งแรกจึงจบลงที่สกอร์ 0-0 เริ่มครึ่งหลังทั้งคู่ต่างเปิดเกมบุกกันเต็มที่ และเป็นทีมเยือนที่สามารถขึ้นนำได้ก่อน 0-1 จากการทำประตูของ อองโตนี่ โมเดสต์ ในนาทีที่ 82 ต่อมาไม่นานก่อนจบเกมในนาทีที่ 88 เจ้าบ้านมาทำประตูตีเสมอ 1-1 ได้ จากการทำประตูของ ฟิลิปป์ มักซ์ เกมนี้จึงจบลงด้วยสกอร์ 1-1 ส่งผลให้ทั้งสองแบ่งแต้มกันไปในที่สุด

รายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เอาก์สบวร์ก (4-2-3-1) : อันเดรียส ลูเธ่ (GK) – ราฟาเอล ฟรามเบอร์เกอร์, ทิน เยดวาจ, เฟลิกซ์ อูดูโอ, ฟิลิปป์ มักซ์ – รานี่ เคดิร่า, คาร์ลอส กรวยโซ่โนอาห์-โยเอล ซาเรนเร่น บาซีมาร์โก ริชเตอร์รูเบน วาร์กัส – โฟลเรียน นีเดอร์เลคเนอร์

โคโลญจน์ (4-2-3-1) : ติโม ฮอร์น (GK) : เบนโน่ ชมิตซ์โทนี่ เลสต์เนอร์ราฟาเอล ซิชอสคิงส์ลี่ย์ เอฮีซีบูเอ้  โยนาส เฮคเตอร์เอลลีส สกีรี่  อิสมาอิล ยาคอบส์มาร์ค อุธโฟลเรียน ไคนซ์  จอห์น กอร์โดบา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top