พ่อพาร์เตย์บอก ลูกมีค่าฉีกสัญญา 45 ลป. บิ๊กทีมหูผึ่ง!

โธมัส พาร์เตย์ กำลังมีข่าวอย่างหนาหูว่าจะย้ายตัวออกไปหลังจบฤดูกาลนี้และมีหลายสโมสรที่สนใจเซ็นสัญญาไปร่วมทีมนอกจาก อาร์เซน่อล จากการบอกกล่าวจากคุณพ่อของเจ้าตัว

โธมัส พาร์เตย์ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 45 ล้านปอนด์จากสโมสรแอตเลติโก มาดริด และอาร์เซน่อลมีรายงานว่าสใจมิดฟิลด์ตัวแกร่งวัย 26 ปีรายนี้ซึ่งมีดีกรีเป็นกัปตันทีมชาติกาน่า แต่ทีมร่วมลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมไปถึง ลิเวอร์พูล ก็แอบมองเธออยู่นะจ๊ะด้วยเช่นกัน

คุณพ่อของเขาได้เปิดประตูในการย้ายทีมอย่างเปิดเผยและบอกเกี่ยวกับค่าฉีกสัญญาของลูกชายกับสโมสรต้นสังกัดอีกด้วย โดยยังเสริมอีกว่าพร้อมให้การสนับสนุนของลูกชายของเขาก หากเจ้าตัวตัดสินใจเลือกที่จะไปจากอ้อมอกของสโมสรแอตเลติโก มาดริด

“สโมสรปัจจุบันของลูกชายผมคือ แอตเลติโก มาดริด มีข้อตกลงค่าฉีกสัญญา นี่หมายความว่าสโมสรใดก็ตามที่แสดงความสนใจในการเซ็นสัญญากับเขา จะต้องตอบรับข้อเสนอจำนวนนั้น” จาค็อบ พาร์เตย์ ให้สัมภาษณ์กับ SilverFM

“ดังนั้นทีใดก็ตามที่ตอบตกลงพร้อมจ่ายให้กับแอตเลติโก ก็จะสามารถเซ็นสัญญากับลูกชายผม และนั่นไม่ใช่แค่อาร์เซน่อลทีมเดียวเท่านั้น” “ผมมักจะคุยกับลูกชายของผมและเขามีอายุมากพอที่จะตัดสินใจย้าย ในฐานะพ่อก็พร้อมที่จะสนับสนุนในการตัดสินใจของเขา”

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top