ไฮไลท์บอล กรานาด้า 2-1 เกตาเฟ่ ฟุตบอลลาลีกา สเปน 2019/20 | 13 มิ.ย. 63

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 28 ของฤดูกาล 2019/20 เจ้าบ้าน กรานาด้า ทำแสบแซงชนะ เกตาเฟ่ 2-1 โดยที่ทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก ดาบิด ติมอร์ นาทีที่ 20 โดยครึ่งแรกจบด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนครึ่งหลังทีมเจ้าบ้าได้ประตูตีเสมอจากการทำเข้าประตูตัวเองของ ดเยเน่ นาทีที่ 70 และนาทีที่ 79 เจ้าบ้านได้ประตูชัยจาก คาร์ลอส เฟร์นานเดซ ส่วนช่วงเวลาที่เหลือไม่มีทีมไหนทำประตูเพิ่มได้ แถมในระหว่างเกมผู้เล่นทั้งสองทีมโดนใบเหลืองรวมกันถึง 10 ใบ แต่ไม่มีใครได้รับใบแดง จบเกม เจ้าบ้าน กรานาด้า คว้า 3 แต้มประเดิมการกลับมาลงสนามอีกครั้งหลังจากพักยาว อยู่อันดับที่ 8 ของตารางมี 41 แต้ม ส่วนทีมเยือน เกตาเฟ่ ยังอยู่อันดับที่ 5 ของตารางมี 46 คะแนน

รายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

กรานาด้า (4-4-2) : รุย ซิลวา (GK)  เฆซุส บาเยโฆ่, เคร์มาน ซานเชซ, โดมิงกอส ดูอาร์เต้, บิคตอร์ ดิอาซ ดาร์วิน มาชีสมักซีม โกนาลงส์, ยานเกล เอร์เรร่า, ดิมิทรี ฟูลกิเย่ร์  โรเบร์โต้ โซลดาโด้คาร์ลอส เฟร์นานเดซ

เกตาเฟ่ (4-4-2) : ดาบิด โซเรีย (GK) – ดาเมียน ซัวเรซดเยเน่ชาบี เอต์เซต้า, มาธิอัส โอลิเวร่า  อัลลัน นียอม, ดาบิด ติมอร์โอเกเนกาโร่ เอเตโบ้, มาร์ก คูคูเรลล่า – ฆอร์เก้ โมลิน่าเดย์เวอร์สัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top