ไฮไลท์บอล พาเดอร์บอร์น 1-5 แวร์เดอร์ เบรเมน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน 2019/20 | 13 มิ.ย. 63

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2019/20 นัดที่ 31 พาเดอร์บอร์น ทีมบ๊วย พ่ายคาบ้านแบบเละเทะให้กับ “นกนางนวลแวร์เดอร์ เบรเมน ไปขาดลอย 1-5 ตกชั้นไปเรียบร้อยแล้ว เริ่มเกมมาถึงนาทีที่ 20 เป็นทีมเยือนที่ออกนำไปก่อน 1-0 จากการโหม่งของ ดาวี่ คลาสเซ่น ถัดมาอีก 14 นาทีเป็น ยูยะ โอซาโกะ แปง่ายๆ เข้าไปให้ทีมเยือนหนีห่าง 2-0 อีกห้านาทีต่อมาเป็น คลาสเซ่น ที่มายิงลูกที่สองของตนเองบวกสกอร์ให้ เบรเมน นำห่างเป็น 3-0 แล้วจบครึ่งแรกไปด้วสกอร์นี้…ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 59 เป็นทีมเยือนที่ได้ประตูทิ้งห่างเป็น 4-0 จากการตามซ้ำอย่างเด็ดขาดของ มักซิมิเลี่ยน เอ็กเกสไตน์ ต่อมาในนาทีที่ 66 เป็น พาเดอร์บอร์น ที่ได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-4 จากการยิงของ อับเดลฮามิด ซาบิรี่ ถัดมาในนาทีที่ 90 เป็นทีมเยือนมาได้ประตูปิดท้าย 5-1 จบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ นกนางนวล บุกมาเก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 28 คะแนน แต่ยังรั้งตำแหน่งรองบ๊วย ส่วนเจ้าบ้าน พาเดอร์บอร์น มีแค่ 20 แต้มเท่าเดิมตกชั้นแน่นอนแล้ว

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม

พาเดอร์บอร์น (4-4-2) : เลโอโพลด์ ซิงเกอร์เล่ (GK)  โลร็องต์ ยานส์คริสเตียน สโตรดีคยาน ลูก้า-รัมป์ฟจามิลู คอลลินส์  แอนโทนี่ อีแวนส์เคล้าส์ กาซูล่าเซบาสเตียน วาซิเลียดิสคริสโตเฟอร์ อันท์วี่-อัดเยย์  เดนนิส เซอร์เบนี่สเวน มิเชล

แวร์เดอร์ เบรเมน (3-4-2-1) : ยิรี่ พาฟเลนก้า (GK)  มิลอส เวลจ์โควิชนิคลาส มอยซานเดอร์เควิน โฟ้กท์  ธิโอดอร์ กาเบร้ เซลาสซี่ มักซิมิเลี่ยน เอ็กเกสไตน์ดาวี่ คลาสเซ่นลุดวิก ออกุสตินส์สัน  มิลอต ราชิก้ายูยะ โอซาโกะ  จอช ซาร์เจนท์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top