ไฮไลท์บอล วัตฟอร์ด 1-1 เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019/20 นัดที่ 30 | 20 มิ.ย. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019/2020 นัดที่ 30 เกมแรกของวันเสาร์ “แตนอาละวาดวัตฟอร์ด เปิดบ้านเสมอ “จิ้งจอกสีน้ำเงินเลสเตอร์ ซิตี้ แบบดราม่าขั้นสุดยอด 1-1 เกมในครึ่งแรกต่างฝ่ายต่างมีโอกาส และเป็น แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ประตูทีมเยือนที่ยังโชว์ฟอร์มเซฟลูกสำคัญให้สกอร์เสมอกันอยู่ที่ 0-0 ครึ่งหลังเป็นทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ที่มีโอกาสมากกว่าแต่จบไม่ลงสักที จนมาถึงนาทีที่ 90 เป็นจังหวะเติมขึ้นมายิงของ เบน ชิลเวลล์ ที่ซัดเสียบสามเหลี่ยมเสาสองเข้าไปอย่างสวยงาม ต่อมาช่วงทดเจ็บนาทีที่สามเป็นเจ้าบ้านมาได้ประตูตีเสมอได้สำเร็จเป็น 1-1 จากการกระโดดวอลเล่ย์อย่างสุดสวยของ เคร็ก ดอว์สัน หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้แบ่งกันไปทีมละแต้ม วัตฟอร์ด มีเพิ่มเป็น 28 แต้ม อยู่อันดับที่ 16 ส่วนทาง เลสเตอร์ ซิตี้ อยู่อันดับที่ 3 มี 54 แต้ม

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

วัตฟอร์ด (4-2-3-1) : เบน ฟอสเตอร์ (GK) – กิโก้ เฟเมเนียคริสเตียน กาบาเซเล่เคร็ก ดอว์สันอดัม มาซิน่า – เอเตียน กาปูวิลล์ ฮิวจ์ส – อิสไมร่า ซาร์อับดูลาย ดูกูเร่โรแบร์โต้ เปเรย์ร่า – ทรอย ดีนี่ย์

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-1-4-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (GK) – เจมส์ จัสตินจอนนี่ อีแวนส์คักลาร์ โซยุนคูเบน ชิลเวลล์ – วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ – มาร์ค อัลไบรท์ตันยูริ ตีเลอม็องส์เจมส์ แมดดิสันฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เจมี่ วาร์ดี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top