ไฮไลท์บอล เอสปันญ่อล 1-3 เลบานเต้ ฟุตบอลลาลีกา สเปน 2019/20 | 20 มิ.ย. 63

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 30 “เจ้านกแก้วเอสปันญ่อล พ่ายคาบ้านให้กับ “ค้างคาวน้อยเลบานเต้ ไปแบบเละเทะ 1-3 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 14 เป็นทีมเยือนได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการลากเข้าไปยิงอย่างสุดสวยของ บอร์ฆ่า มาโยรัล ต่อมาในนาทีที่ 28 เป็นเจ้าบ้านมาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากการโหม่งของ ดาบิด โลเปซ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้…ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 67 เป็น เลบานเต้ มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากการยิงของ เอนิส บาร์ดี้ ถัดมาในนาทีที่ 87 เป็นทีมเยือนมาได้ประตูทิ้งห่างไปไกล 3-1 จากการสกัดเข้าประตูตัวเองของ อาเดรีย เปโดรซ่า หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ เลบานเต้ มีเพิ่มเป็น 38 คะแนน อยู่อันดับที่ 11 ส่วนเจ้าบ้าน เอสปันญ่อล มี 24 แต้มเท่าเดิม จมบ๊วยต่อไป

รายชื่อ 11 ตัวจริงที่ลงสนาม

เอสปันญ่อล(4-4-2) ดีเอโก้ โลเปซ (GK) – ฆาบี โลเปซดาบิด โลเปซเลอันโดร กาเบรล่าดิดาค บีย่า – ออสการ์ เมเลนโด้, บิคตอร์ โลเปซ, อาเดรียน เอ็มบาร์บา, มาร์ก โรก้า – โจนาธาน กาเยรี่อู๋ เหลย

เลบานเต้ (4-4-2) : ไอตอร์ เฟร์นานเดซ (GK) – ฆอร์เก้ มิรามอน, เซร์คิโอ ปอสติโก้, รูเบน เบโซ่, โตนโญ่ – โฆเซ่ กัมปาน่ากอนซาโล่ เมเลโร่นิโคล่า วุคเซวิชเอนิส บาร์ดี้ – โรเกร์ มาร์ติบอร์ฆ่า มาโยรัล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top