ไฮไลท์บอล แอสตัน วิลล่า 1-2 เชลซี ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019/20 นัดที่ 30 | 21 มิ.ย. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019/2020 นัดที่ 30 เกมที่สองของวันอาทิตย์ “สิงห์ผงาดแอสตัน วิลล่า ทีมรองบ๊วย เปิดสนาม วิลล่า พาร์ค พ่าย “สิงโตน้ำเงินครามเชลซี 1-2 เริ่มเกมในครึ่งแรกเป็นทีมเยือน สิงโตน้ำเงินคราม ที่ทำเกมบุกใส่เจ้าบ้านอย่างหนักแต่ทำประตูขึ้นนำไม่ได้สักที จนมาถึงนาทีที่ 43 กลับเป็น แอสตัน วิลล่า ที่ได้ประตูออกนำไปก่อนอย่างสุดช็อค 1-0 จากการซ้ำง่ายๆ ของ คอร์ทนี่ย์ เฮาส์ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 60 เป็นฝั่งทีมเยือนมาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากการเข้าชาร์จง่ายๆ ที่เสาสองของตัวสำรอง คริสเตียน พูลิซิช อีกสองนาทีถัดมาเป็น เชลซี มาได้ประตูแซงนำเป็น 2-1 จากการยิงของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ เชลซี บุกมาเก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 51 แต้ม อยู่อันดับที่ 4 ส่วนเจ้าบ้าน แอสตัน วิลล่า อาการหนักมี 26 แต้มเท่าเดิม อยู่ตำแหน่งรองบ๊วย

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

แอสตัน วิลล่า (4-3-3) : เออร์ยาน นีลันด์ (GK) – เอซรี่ คอนซ่าคอร์ทนี่ย์ เฮาส์ไทโรน มิงส์แม็ทท์ มาร์เก็ตต์ – จอห์น แม็คกินน์ดั๊กลาส หลุยซ์คอเนอร์ ฮูริเฮน – อันวาร์ เอล กาซี่คีแนน เดวิสแจ็ค เกรียลิช

เชลซี (4-3-3) : เคป้า อาร์ริซาบาลาก้า (GK) – เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้าอันโตนิโอ รูดิเกอร์, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, มาร์กอส อลอนโซ่มาเตโอ โควาซิช, เอ็นโกโล่ ก็องเต้เมสัน เมาท์ – วิลเลี่ยนโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, รูเบน ลอฟตัส-ชีค

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top