ไฮไลท์บอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5-0 เบิร์นลีย์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019/20 นัดที่ 30 | 22 มิ.ย. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019/2020 นัดที่ 30 เกมสุดท้ายของสัปดาห์ “เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรองจ่าฝูง เปิดบ้านถล่มผู้มาเยือนอย่าง “เดอะ คลาเร็ตส์” เบิร์นลีย์ 5-0 เริ่มเกมมาเป็นเจ้าบ้านที่บุกใส่อย่างหนักจนมาถึงนาทีที่ 22 ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการยิงไกลด้วยซ้ายเสียบเสาแรกของ ฟิล โฟเด้น ต่อมาในนาทีที่ 43 เป็น เรือใบสีฟ้า ได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 จากการลากเข้าไปยิงด้วยขวาของ ริยาด มาห์เรซ ถัดมาในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรกเป็น ริยาด มาห์เรซ มาซัดลูกที่สองของตัวเองในเกมนี้จากการสังหารจุดโทษให้เจ้าบ้านทิ้งขาด 3-0 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 51 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาได้ประตูเพิ่มจากการชาร์จจ่อๆ ของ ดาบิด ซิลบา นำไปไกล 4-0 ถัดมาในนาทีที่ 63 เป็นเจ้าบ้านมาได้ประตูเพิ่มจากการยิงยัดเสาแรกของ ฟิล โฟเด้น ทิ้งไปไกลสุดกู่ 5-0 หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เก็บสามคะแนนในรังได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 63 คะแนน อยู่ตำแหน่งรองจ่าฝูงต่อไป ส่วนทีมเยือน เบิร์นลีย์ มี 39 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดับที่ 11

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์สัน (GK) – ชูเอา คานเซโล่นิโกลัส โอตาเมนดี้, แฟร์นานดินโญ่, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้แบร์นาโด้ ซิลวาโรดรี้, ดาบิด ซิลบาริยาด มาห์เรซเซร์คิโอ อเกวโร่, ฟิล โฟเด้น

เบิร์นลีย์ (4-4-2) : นิค โป๊ป (GK) – แม็ทธิว โลวตันเจมส์ ทาร์คอฟสกี้เบน มีชาร์ลี เทย์เลอร์ – จอช บราวน์ฮิลล์แอชลี่ย์ เวสต์วู้ดแจ็ค ค็อกดไวท์ แม็คนีล – เจย์ โรดริเกซ, มาเตจ์ วีดร้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top