ไฮไลท์บอล เรอัล บายาโดลิด 1-1 เกตาเฟ่ ฟุตบอลลาลีกา สเปน 2019/20 | 23 มิ.ย. 63

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 31 เรอัล บายาโดลิด เปิดรัง เอสตาดิโอ โฆเซ่ ซอร์ริย่า เจ๊า เกตาเฟ่ 1-1 เริ่มเกมมาถึงนาทีที่ 42 เป็นทีมเยือน เกตาเฟ่ มาได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงยัดเสาแรกของ ไฆเม่ มาต้า เข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้ายของครึ่งแรกเป็นเจ้าบ้าน เรอัล บายาโดลิด มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากการสังหารจุดโทษของ เอเนส อูนาล ครึ่งหลังเป็นทีมเยือน เกตาเฟ่ ที่มีโอกาสมากกว่า และมีโอกาสใกล้เคียงจากการยิงของ ไฆเม่ มาต้า แต่บอลไปชนคาน หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้แบ่งกันไปทีมละแต้ม เกตาเฟ่ มีเพิ่มเป็น 49 แต้ม ขึ้นไปอยู่อันดับที่ 5 ส่วนทาง เรอัล บายาโดลิด มีเพิ่มเป็น 34 แต้ม อยู่อันดับที่ 15

รายชื่อ 11 ตัวจริงที่ลงสนาม

เรอัล บายาโดลิด (4-4-2) : จอร์ดี้ มาซิป (GK) – ฆาบี โมยาโน่ฆัวกิน เฟร์นานเดซโมฮัมเหม็ด ซาลิซูนาโช่ มาร์ติเนซ – ออสการ์ ปลาโน่, รูเบน อัลคาราซ, เฟเด ซาน เอเมเตริโอ, โทนี่ บีย่าเอเนส อูนาล, เซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า

เกตาเฟ่ (4-4-2) : ดาบิด โซเรีย (GK) – ดาเมียน ซัวเรซดเยเน่ซาบี เอต์เซต้ามาธิอัส โอลิเวร่า – อัลลัน นียอมเมาโร อารัมบาร์รี่, เนมานย่า มักซิโมวิช, มาร์ก คูคูเรลล่า – อูโก้ ดูโร่ไฆเม่ มาต้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top