ไฮไลท์บอล เจนัว 1-4 ปาร์ม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 | 23 มิ.ย. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 เกมนัดที่ 27 ปาร์ม่า บุกถล่ม เจนัว แบบยับเยิน 4-1 เริ่มเกมมาถึงนาทีที่ 18 เป็นทีมเยือน ปาร์ม่า ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงจ่อๆ ของ อันเดรียส คอร์เนลิอุส ถัดมาในนาทีที่ 30 เป็นเจ้าบ้านมาพลาดตีเสมออย่างน่าเสียดาย เมื่อทาง โดเมนิโก้ คริสชิโต้ ยิงจุดโทษไปติดเซฟ ลุยจิ เซเป้ ประตูทีมเยือน อีกสามนาทีถัดมาเป็นทีมเยือนได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากการซัดด้วยซ้ายมุมแคบของ คอร์เนลิอุส คนเดิม และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้…ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 53 เป็น คอร์เนลิอุส ทำเพอร์เฟคแฮตทริกได้สำเร็จจากการพุ่งโหม่งอย่างสุดสวยให้ ปาร์ม่า นำไกล 3-0 นาทีที่ 59 เป็นเจ้าบ้าน เจนัว มาได้จุดโทษอีกครั้ง คราวนี้เป็น ยาโก้ ฟัลเก้ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาดไล่มาเป็น 3-1 ถัดมาในนาทีที่ 87 เป็น จัลโล่บลู มาได้ประตูปิดท้ายจากการยิงยัดเสาแรกด้วยซ้ายของ เดยัน คูลูเซฟสกี้ ให้ทีมทิ้งขาด 4-1 หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ ปาร์ม่า บุกมาเก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 39 แต้ม ขึ้นไปอยู่อันดับที่ 7 ส่วนเจ้าบ้าน เจนัว มี 25 แต้มเท่าเดิม อยู่อันดับที่ 17 แต่มีแต้มเท่าทีมในโซนแดงแล้ว

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

เจนัว (3-5-2) : มัตเตีย เปริน (GK) – คริสเตียน โรเมโร่อดาม่า ซูมาโอโร่อันเดรีย มาซิเอลโล่ – ดาวิเด้ บิราสคี่สเตฟาโน่ สตูราโร่ลาสเซ่ โชนฟรานเชสโก้ คาสซาต้าโดเมนิโก้ คริสชิโต้ – โกรัน ปานเดฟอันเดรีย ฟาวิลลี่

ปาร์ม่า (4-3-3) : ลุยจิ เซเป้ (GK) – แว็งซ็องต์ โลรินี่, ซิโมเน่ ลาโคโปนี่, บรูโน่ อัลเวส, ริคคาร์โก้ กาโยโล่ยัสมิน คูร์ติช, เอร์นานี่, กาสตอน บรูกมาน – เดยัน คูลูเซฟสกี้อันเดรียส คอร์เนลิอุสแชร์วินโญ่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top