ไฮไลท์บอล นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 แอสตัน วิลล่า ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019/20 นัดที่ 31 | 24 มิ.ย. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019/2020 นัดที่ 31 “สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมเปิดรังเหย้าเจ๊า “สิงห์ผงาดแอสตัน วิลล่า 1-1 เกมในครึ่งแรกเป็นทาง แอสตัน วิลล่า ทีมเยือนที่มีโอกาสมากกว่าแต่ยิงทิ้งยิงขว้างไปหมด ส่วนเจ้าบ้านมีลุ้นจากจังหวะยิงไกลของ แม็ตต์ ริทชี่ แต่ยังไม่คมพอเช่นกันจบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0 ครึ่งหลังดำเนินมาถึนาทีที่ 68 เป็นเจ้าบ้าน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการหลุดเข้าไปยิงของตัวสำรอง ดไวท์ เกย์ล ต่อมาในนาทีที่ 83 เป็นทีมเยือน สิงห์ผงาด มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากการโฉบโหม่งลูกเตะมุมที่เสาแรกของตัวสำรอง อาห์เหม็ด เอลโมฮามาดี้ หลังจากนั้นไม่มีฝ่ายไหนทำประตูเพิ่มได้จบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้แบ่งกันไปทีมละแต้ม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีเพิ่มเป็น 39 แต้ม อยู่อันดับที่ 13 ส่วนทาง แอสตัน วิลล่า มีเพิ่มเป็น 27 แต้ม อยู่รองบ๊วยต่อไป

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (4-4-1-1) : มาร์ติน ดูบราฟก้า (GK) – ฆาบี มานกีโย่จามาล ลาสเซลเลสเฟเดริโก้ เฟร์นานเดซแดนนี่ โรส – แม็ตต์ ริทชี่จอนโจ้ เชลวี่ย์อิซาค เฮย์เดน, อัลล็อง แซงต์มักซิแม็ง – มิเกล อัลมิร่อน – โจลินตัน

แอสตัน วิลล่า (4-1-4-1) : เออร์ยาน นีลันด์ (GK) – เอซรี่ คอนซ่าคอร์ทนี่ย์ เฮาส์ไทโรน มิงส์แม็ทท์ มาร์เก็ตต์ – ดั๊กลาส หลุยซ์อันวาร์ เอล กาซี่, แจ็ค เกรียลิช, จอห์น แม็คกินน์, เทรเซเก้ต์เอ็มบวานา ซามัตตา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top