ไฮไลท์บอล แวร์เดอร์ เบรเมน 6 – 1 โคโลญจน์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน 2019/20 | 27 มิ.ย. 63

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2019/20 เกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล “นกนางนวลแวร์เดอร์ เบรเมน เปิดบ้านถล่ม “แพะบ้าโคโลญจน์ 6-1 เริ่มเกมมาถึงนาทีที่ 23 เป็นเจ้าบ้าน เบรเมน ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ ยูยะ โอซาโกะ อีกสี่นาทีต่อมาเป็นเจ้าบ้านมาทิ้งห่างเป็น 2-0 จากการยิงของ มิลอต ราชิก้า สองนาทีต่อมา เบรเมน มาได้ประตูเพิ่มเป็น 3-0 จากการเข้าชาร์จของ นิคลาส ฟูลล์ครุก และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้…ครึ่งหลังเล่นไปได้ 10 นาทีเป็นเจ้าบ้านมาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 4-0 จากการยิงของ ดาวี่ คลาสเซ่น อีกสามนาทีต่อมาเป็น โอซาโกะ มาบวกสกอร์เพิ่มให้เจ้าบ้านทิ้งสุดกู่ 5-0 ถัดมาในนาทีที่ 62 เป็นทีมเยือนได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 5-1 จากการยิงของ โดมินิค แดร็กซ์เลอร์ แต่แล้วในนาทีที่ 68 เป็น เบรเมน มาได้ประตูทิ้งขาดเป็น 6-1 จากการยิงของตัวสำรอง จอช ซาร์เจนท์ หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ แวร์เดอร์ เบรเมน มีเพิ่มเป็น 31 แต้ม จบในอันดับที่ 16 ไปเพลย์ออฟหนีตกชั้น ส่วนทีมเยือน โคโลญจน์ มีแค่ 36 แต้ม จบอันดับที่ 14

รายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

แวร์เดอร์ เบรเมน (4-1-3-2) : ยิรี่ พาฟเลนก้า (GK)  ธิโอดอร์ กาเบร้ เซลาสซี่, มิลอส เวลจ์โควิชนิคลาส มอยซานเดอร์, มาร์โค ฟรีเดิล เควิน โฟ้กท์ มักซิมิเลี่ยน เอ็กเกสไตน์, ยูยะ โอซาโกะ, ดาวี่ คลาสเซ่น มิลอต ราชิก้า, นิคลาส ฟูลล์ครุก

โคโลญจน์ (3-4-1-2) : ติโม ฮอร์น (GK)  โทนี่ เลสต์เนอร์ราฟาเอล ซิชอสเซบาสเตียน บอร์นาว  คิงส์ลี่ย์ เอฮีซีบูเอ้เอลวิส เร็กซ์เบซายเอลลีส สกีรี่อิสมาอิล ยาคอบส์  โดมินิค แดร็กซ์เลอร์  มาร์ค อุธอ็องโตนี่ โมเดสต์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top