ไฮไลท์บอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-2 เชลซี ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019/20 นัดที่ 32 | 1 ก.ค. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019/2020 เกมคู่สุดท้ายของคืนวันพุธ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดรังเหย้า ลอนดอน สเตเดี้ยม เอาชนะ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี 3-2 เริ่มเกมมาถึงนาทีที่ 34 เจ้าบ้าน เวสต์แฮม ชวดได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะยิงจ่อๆ ของ โทมัส ซูเช็ค แต่ถูก VAR ตัดสินว่ามีแนวรุกล้ำหน้าอยู่ นาทีที่ 42 เป็นทีมเยือน เชลซี มาได้ประตูพลิกขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากการสังหารจุดโทษของ วิลเลี่ยน เข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่สองของครึ่งแรกเป็นเจ้าบ้านมาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากการโหม่งของ โทมัส ซูเช็ค และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้…ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 51 เป็นเจ้าบ้านมาพลิกขึ้นนำ 2-1 จากการเข้าชาร์จจ่อๆ ของ มิคาอิล อันโตนิโอ ถัดมาในนาทีที่ 72 เป็นทีมเยือน สิงโตน้ำเงินคราม มาได้ประตูตีเสมอ 2-2 จากการสังหารฟรีคิกอย่างสุดสวยของ วิลเลี่ยน ถัดมาในนาทีที่ 89 เป็นตัวสำรอง อังเดรย์ ยาร์โมเลนโก้ มาซัดประตูชัยให้เจ้าบ้าน 3-2 จากจังหวะสวนกลับแล้วเลี้ยงเดี่ยวซัดด้วยซ้ายเข้าไปอย่างสวยงามจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ ขุนค้อน เก็บสามแต้มในรังได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 30 แต้ม อยู่อันดับที่ 16 ส่วนทาง เชลซี อยู่อันดับสี่เหมือนเดิม มี 54 แต้ม

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ (GK) – ไรอัน เฟรเดอริคส์, อิสซ่า ดิย็อป, อันเจโล่ อ็อกบอนน่าอารอน เครสส์เวลล์ – โทมัส ซูเช็คเดแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่นปาโบล ฟอร์นัลส์มานูเอล ลันซินี่ – มิคาอิล อันโตนิโอ

เชลซี (4-3-3) : เคป้า อาร์ริซาบาลาก้า (GK) – เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้าอันเดรียส คริสเตนเซ่น, อันโตนิโอ รูดิเกอร์มาร์กอส อลอนโซ่ – รอสส์ บาร์คลี่ย์เอ็นโกโล่ ก็องเต้มาเตโอ โควาซิช – วิลเลี่ยนแทมมี่ อับราฮัมคริสเตียน พูลิซิช

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top