ไฮไลท์บอล อูดิเนเซ่ vs เจนัว ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 | 5 ก.ค. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 เกมนัดที่ 30 อูดิเนเซ่ ยังฟอร์มห่วยเปิดบ้านเจ๊ากับ “กริโฟเน่เจนัว 2-2 เริ่มเกมมาถึงนาทีที่ 44 เป็นเจ้าบ้าน อูดิเนเซ่ ได้ประตุออกนำไปก่อน 1-0 จากการโหม่งของ เซโก้ โฟฟาน่า และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้…ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 73 เจ้าบ้านมาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากการยิงของศูนย์หน้าตัวเก่ง เควิน ลาซานญ่า ต่อมาในนาทีที่ 81 เป็นทีมเยือนมาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 2-1 จากการลากเข้าไปยิงของตัวสำรอง โกรัน ปานเดฟ จนถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้ายทีมเยือน เจนัว มาได้จุดโทษ แล้วเป็นตัวสำรอง อันเดรีย ปินามอนติ รับหน้าที่สังหารไปติดเซฟ ฮวน มุสโซ่ แต่ตามซ้ำจังหวะสองเข้าไปได้สกอร์กลับมาเสมอกันที่ 2-2 และจบไปด้วยผลนี้ ส่งผลให้แบ่งกันไปทีมละแต้ม อูดิเนเซ่ มีเพิ่มเป็น 32 แต้ม อยู่อันดับที่ 15 ส่วนทาง เจนัว มีเพิ่มเป็น 27 แต้ม อยุ่อันดับที่ 17

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

อูดิเนเซ่ (3-5-2) : ฮวน มุสโซ่ (GK) – บรัม นุยตินค์วิลเลี่ยม ทรูส-เอก็องซามีร์ – แยนส์ ลาร์เซ่นเซโก้ โฟฟาน่ามาโต ยายาโล่โรดรีโก้ เด ปาอูลเคน เซม่า – อิลิย่า เนสโตรอฟสกี้เควิน ลาซานญ่า

เจนัว (3-5-2) : มัตเตีย เปริน (GK) – คริสเตียน โรเมโร่เอโดอาร์โด้ กอลดานิก้าอันเดรีย มาซิเอลโล่ – ฟรานเชสโก้ คาสซาต้าสเตฟาโน่ สตูราโร่วาลอน เบห์รามีลูคัส เลราเกอร์ดาวิเด้ บิราสคี่ – อันโตนิโอ ซานาเบรียยาโก้ ฟัลเก้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top