ไฮไลท์บอล บียาร์เรอัล vs บาร์เซโลน่า ฟุตบอลลาลีกา สเปน 2019/20 นัดที่ 34 | 5 ก.ค. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 34 “เรือดำน้ำสีเหลืองบียาร์เรอัล พ่ายคาบ้านเละเทะให้กับ “เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า ขาดลอย 1-4 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาได้แค่สามนาทีเป็นทีมเยือน บาร์เซโลน่า ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการสกัดเข้าประตูตัวเองของ เปา ตอร์เรส ต่อมาในนาทีที่ 14 เป็เจ้าบ้าน บียาร์เรอัล มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากการซ้ำง่ายๆ ของ เคราร์ด โมเรโน่ อีกหกนาทีต่อมาเป็นทีมเยือนมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากการปั่นโค้งเสียบเสาสองอย่าสุดสวยของ หลุยส์ ซัวเรซ ถัดมาในนาทีที่ 45 เป็นทีมเยือนมาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 3-1 จากการชิพบอลอย่างเหนือชั้นของ อ็องตวน กรีซมันน์ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้…ครึ่งหลังยังเป็น เจ้าบุญทุ่ม ที่บุกใส่อย่างต่อเนื่อง จนมาถึงนาทีที่ 86 ก็มาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 4-1 จากการยิงของตัวสำรอง อันซู ฟาติ และจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ บาร์เซโลน่า บุกมาเก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 73 แต้ม ส่วนทาง บียาร์เรอัล มี 54 แต้มเท่าเดิม อยู่อันดับที่ 5

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

บียาร์เรอัล (4-4-2) : เซร์คิโอ อาเซนโฆ่ (GK) – มาริโอ กาสปาร์ราอูล อัลบิโอลเปา ตอร์เรสอัลแบร์โต้ โมเรโน่ – ซามูเอล ชุควูเซ่บิเซนเต้ อีบอร์ร่าอ็องเดร ซอมโบซานติ กาซอร์ล่า – เคราร์ด โมเรโน่ปาโก้ อัลกาเซร์

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น (GK)  เนลสัน เซเมโด้เคราร์ด ปิเก้เคลม็องต์ ลองช์เล่ต์จอร์ดี้ อัลบา  เซอร์จี้ โรแบร์โต้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์อาร์ตูโร่ วิดัล  ลิโอเนล เมสซี่หลุยส์ ซัวเรซอ็องตวน กรีซมันน์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top