ไฮไลท์บอล เอซี มิลาน vs ยูเวนตุส ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 | 7 ก.ค. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 เกมนัดที่ 31 “ปีศาจแดงดำเอซี มิลาน เปิดบ้านถล่ม “ม้าลายยูเวนตุส ไปสบายเท้า 4-2 เกมในครึ่งแรกต่างฝ่ายต่างมีโอกาสแต่ยังไม่คอมพอเสมอกันอยู่ 0-0 ครึ่งหลังเริ่มมาได้แค่สองนาทีเป็น ยูเวนตุส ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการลากบอลโซโล่แล้วยิงไกลเข้าไปด้วยซ้ายของ อาเดรียง ราบิโอต์ อีกหกนาทีต่อมาเป็นทีมเยือนได้ประตูทิ้งห่าง 2-0 จากการยิงด้วยซ้ายของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต่อมาในนาทีที่ 62 เป็นเจ้าบ้าน เอซี มิลาน มาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 2-1 จากการสังหารจุดโทษของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ถัดมาในนาทีที่ 66 เป็น ฟร้องค์ เคสซี่ มายิงยัดเสาแรกตีเสมอให้เจ้าบ้าน 2-2 นาทีต่อมาตัวสำรอง ราฟาเอล เลเอา ยิงยัดเสาแรกให้ ปีศาจแดงดำ ขึ้นนำเป็นครั้งแรก 3-2 ถัดมาในนาทีที่ 80 เจ้าบ้านมาได้ประตูฝังเป็น 4-2 จากการยิงของ อันเต้ เรบิช หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ เอซี มิลาน เก็บสามคะแนนในรังได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 49 แต้ม อยู่อันดับที่ 5 ส่วนทาง ยูเวนตุส นำเป็นจ่าฝูงต่อไป มี 75 แต้มเท่าเดิม

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (GK) – อันเดรีย คอนติซิมง เคียร์อเลสซิโอ โรมันโญลี่ธีโอ เอร์นานเดซ – ฟร้องค์ เคสซี่อิสมาเอล เบนนาสเซอร์ – อเล็กซิส ซาเลอมาแกร์สลูคัส ปาเกต้าอันเต้ เรบิช – ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

ยูเวนตุส (4-3-3) : จานลุยจิ บุฟฟ่อน (GK) – ฮวน กัวดราโด้ดานิเอเล่ รูกานี่เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ดานิโล่ – อาเดรียง ราบิโอต์มิราเล็ม ปานิชโรดริโก้ เบนตานคูร์ – เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่กอนซาโล่ อิกวาอินคริสเตียโน่ โรนัลโด้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top