ไฮไลท์บอล เลชเช่ 1 – 3 ฟิออเรนติน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 | 16 ก.ค. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 นัดที่ 33 เลชเช่ พ่ายคารังให้กับ “ม่วงมหากาฬฟิออเรนติน่า ขาดลอย 1-3 เริ่มเกมมาได้แค่หกนาทีเป็นทีมเยือน ฟิออเรนติน่า ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงด้วยขวาอย่างเด็ดขาดของ เฟเดริโก้ เชียซ่า ต่อมาในนาทีที่ 11 ทีมเยือนพลาดโอกาสนำห่าง เมื่อมาได้ลูกจุดโทษแต่ทาง เอริค ปุลการ์ สังหารพลาด ถัดมาในนาทีที่ 38 เป็นทีมเยือนมาได้ประตูเพิ่มเป็น 2-0 จากการสังหารฟรีคิกของ ราชิด เกซซาล อีกสองนาทีต่อมา ม่วงหมากาฬ มาได้ประตูทิ้งขาด 3-0 จากการหลุดเดี่ยวเข้าไปยิงด้วยซ้ายของ ปาทริค คูโตรเน่ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้…ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 88 เป็นเจ้าบ้าน เลชเช่ มาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-3 จากการยิงของตัวสำรอง เยฟเฮน ชาคอฟ หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ ฟิออเรนติน่า บุกมาเก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 39 แต้ม อยู่อันดับที่ 13 ส่วนทาง เลชเช่ มี 29 แต้มเท่าเดิม อยู่อันดับที่ 18 ลุ้นหนีตกชั้นต่อไป

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

เลชเช่ (4-3-1-2) : กาเบรียล (GK) – จูลิโอ โดนาติฟาบิโอ ลูซิโอนี่เนฮูเอน ปาซอันเดรีย ริสโปลี – ซาน มาเยอร์จาโคโป เปตริชโชเน่อันโตนิน บารัค – มาร์โก มันโคซู – คูม่า บาบาการ์, ดีเอโก้ ฟาเรียส

ฟิออเรนติน่า (3-4-3) :  บาร์ทโลมี ดรากอฟสกี้ (GK) – มาร์ติน กาเซเรสเคร์มัน เปซเซย่านิโคล่า มิเลนโควิช – โปล ลิโรล่าเอริค ปุลการ์อัลเฟรด ดันแคนราชิด เกซซาล – เฟเดริโก้ เชียซ่าปาทริค คูโตรเน่ฟร้องค์ ริเบรี่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top