ไฮไลท์บอล สปอล 0 – 4 อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 | 17 ก.ค. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 นัดที่ 33 สปอล พ่ายคาบ้านให้กับ “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน 0-4 เริ่มเกมมาถึงนาทีที่ 37 เป็นทีมเยือน งูใหญ่ ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงด้วยขวาเต็มข้อของ อันโตนิโอ คันเดรว่า และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้…ครึ่งหลังดำเนินมาได้แค่สิบนาทีเป็นทีมเยือนได้ประตูทิ้งห่าง 2-0 จากการยิงตรงกรอบเขตโทษด้วยขวาของ คริสเตียโน่ บิรากี ต่อมาในนาทีที่ 60 เป็นทาง อินเตอร์ มาได้ประตูเพิ่มนำขาด 3-0 จากการโหม่งจ่อๆ ของ อเล็กซิส ซานเชซ ถัดมาในนาทีที่ 73 เป็นทีมเยือนได้ประตูปิดกล่อง 4-0 จากการชาร์จจ่อๆ ที่เสาสองของ โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ อินเตอร์ มิลาน บุกมาเก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 71 แต้ม ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูง ส่วนทางเจ้าบ้าน สปอล มีแค่ 19 แต้มเท่าเดิม จมบ๊วยต่อไป

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

สปอล (4-4-2) : คาร์โล เลติก้า (GK) – จาโคโป ซาล่า, ฟรานเชสโก้ วิคารี่, เควิน โบนิฟาซี่, อาร์คาดิอุสซ์ เรก้ากาเบรียล สเตรเฟซซ่า, ไบรอัน ดาโบ, มีร์โก วัลดิฟิออรี่, อเลสซานโดร มูร์เจียอัลแบร์โต้ แชร์รี่, อันเดรีย เปตานญ่า

อินเตอร์ มิลาน (3-4-1-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช (GK) – มิลาน สคริเนียร์, อเลสซานโดร บาสโตนี่, อันเดรีย ราน็อคเคียอันโตนิโอ คันเดรว่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิชโรแบร์โต้ กายาร์ดินี่, คริสเตียโน่ บิรากีคริสเตียน อีริคเซ่นอเล็กซิส ซานเชซ, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top