ไฮไลท์บอล สปอล 1-6 โรม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 | 23 ก.ค. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 นัดที่ 35 ทีมบ๊วย สปอล แพ้คาบ้านแบบเละเทะให้กับ “หมาป่าแห่งกรุงโรมโรม่า แบบเละเทะ 1-6 เริ่มเกมครึ่งแรกมาได้แค่สิบนาทีเป็นทีมเยือน โรม่า มาได้ประตูออกนำ 1-0 จากการจิ้มจ่อๆ นิโคล่า คาลินิช ถัดมาในนาทีที่ 24 เป็นเจ้าบ้าน สปอล ได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากการโหม่งของ อัลแบร์โต้ แชร์รี่ ต่อมาในนาทีที่ 38 เป็นทีมเยือนมาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 จากการลากตัดจากขวาเข้ามายิงด้วยเท้าซ้ายของ การ์เลส เปเรซ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้…ครึ่งหลังดำเนินมาได้แค่สองนาทีเป็น หมาป่าแห่งกรุงโรม ได้ประตูทิ้งห่างเป็น 3-1 จากการยิงไกลกว่า 40 หลาของ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ อีกห้านาทีต่อมาเป็นทีมเยือนได้ประตูเพิ่มเป็น 4-1 จากการยิงของ บรูโน่ เปเรส ถัดมาในนาทีที่ 75 เป็นทาง โรม่า ได้ประตูนำห่าง 5-1 จากการยิงอย่างสุดสวยของ บรูโน่ เปเรส นาทีที่ 86 สถานการณ์ของ สปอล ย่ำแย่ขึ้นไปอีกเมื่อต้องมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน เนื่องจากตัวสำรอง เควิน โบนิฟาซี่ มาโดนใบแดงไล่ออกไป ถัดมาในนาทีที่ 90 เป็นทาง โรม่า ได้ประตูปิดท้ายถล่มไป 6-1 จากการลากเข้าไปยิงอย่างสุดสวยของตัวสำรอง นิโคล่า ซานิโอโล่ หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ โรม่า บุกมาเก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 61 แต้ม อยู่อันดับที่ 5 ส่วนทาง สปอล จมบ๊วย มีแค่ 19 แต้ม

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

สปอล (4-4-2) : คาร์โล เลติก้า (GK) – เนนาด โทโมวิช, ฟรานเชสโก้ วิคารี่, เฟลิเป้, จาโคโป ซาล่าอเลสซานโดร มูร์เจีย, มีร์โก วัลดิฟิออรี่, ไบรอัน ดาโบ, มาร์โก ดาเลสซานโดร – อัลแบร์โต้ แชร์รี่, กาเบรียล สเตรเฟซซ่า

โรม่า (3-4-2-1) : เปา โลเปซ (GK)  จานลูก้า มันชินี่คริส สมออลิ่งอเล็กซานดาร์ โคลารอฟ  บรูโน่ เปเรสอมาดู เดียวาราไบรอัน คริสตันเต้เลโอนาร์โด้ สปินัซโซล่า  ลอเรนโซ่ เปลเลกรินีการ์เลส เปเรซ  นิโคล่า คาลินิช

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top