ไฮไลท์บอล โบโลญญ่า 3-2 เลชเช่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 | 27 ก.ค. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 นัดที่ 36 “รอสโซ่บลูโบโลญญ่า เปิดบ้านเฉือนชนะ เลชเช่ แบบหวุดหวิด 3-2 เริ่มเกมมาได้แค่สองนาทีเป็นเจ้าบ้าน โบโลญญ่า ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการล้มตัวยิงจ่อๆ ของ โรดริโก้ ปาลาซิโอ อีกสามนาทีต่อมาเป็นเจ้าบ้านได้ประตูทิ้งห่าง 2-0 จากการยิงไกลของ โรแบร์โต้ โซเรียโน่ ช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้ายครึ่งแรกเป็นทีมเยือน เลชเช่ ได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 2-1 จากการเอาอกแตะบอลเข้าไปของ มาร์โก มันโคซู และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้…ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 66 เป็นมทีมเยือนได้ประตูตีเสมอเป็น 2-2 จากการลากบอลยิงยัดเสาแรกด้วยซ้ายของ ฟิลิปโป้ ฟัลโก้ ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่สามเป็นเจ้าบ้านมาได้ประตูชัย 3-2 จากการยิงของ มูซ่า บาร์โรว์ หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ โบโลญญ่า เก็บสามแต้มในรังได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 46 แต้ม อยู่อันดับที่ 10 ส่วนทาง เลชเช่ มี 32 แต้มเท่าเดิม อยู่อันดับที่ 18

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

โบโลญญ่า (4-2-3-1) : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ (GK)  อิบราฮิมา เอ็มบายดานิโล่สเตฟาโน่ เดนสวิลมิตเชลล์ ไดจ์คส์  มัตติอัส สเวนเบิร์กการี เมเดล – อันเดรียส สคอฟ โอลเซ่น, โรแบร์โต้ โซเรียโน่, มูซ่า บาร์โรว์ – โรดริโก้ ปาลาซิโอ

เลชเช่ (4-3-2-1) : กาเบรียล (GK) – จูลิโอ โดนาติ, ฟาบิโอ ลูซิโอนี่, เนฮูเอน ปาซ, คริสเตียน เดลล์ออร์โก้อันโตนิน บารัค, พานาจอติส ทัชต์ซิดิส, มาร์โก มันโคซูฟิลิปโป้ ฟัลโก้, ริคคาร์โด้ ซาโปนาร่าจานลูก้า ลาปาดูล่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top