ไฮไลท์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 1-1 คาชิว่า เรย์โซล ฟุตบอลเจลีก 2020 สัปดาห์ที่ 9 | 8 ส.ค. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น ฤดูกาล 2020 นัดที่ 9 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เปิดรังเจ๊า คาชิว่า เรย์โซล 1-1 เริ่มเกมในครึ่งแรกทั้งสองฝ่ายต่างเปิดเกมรุกแลกใส่กัน แต่ยังไม่มีทีมใดทำประตูได้เสมอกันอยู่ 0-0 ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 62 เป็นทีมเยือน คาชิว่า เรย์โซล ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการลากบอลเข้าไปยิงด้วยขวาของ ไมเคิล โอลุงก้า ต่อมาในนาทีที่ 78 เป็นเจ้าบ้าน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส มาตามตีเสมอได้สำเร็จเป็น 1-1 จากการยิงของตัวสำรอง อาโดะ โอนาอิวุ หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้แบ่งกันไปทีมละแต้ม โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส มี 11 แต้ม อยู่อันดับที่ 10 ส่วนทาง คาชิว่า เรย์โซล มี 16 แต้ม อยู่อันดับที่ 5

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส (4-3-3) : ปาร์ค อิล-ยู (GK) – ริวตะ โคอิเกะเคน มัตสึบาระชินโนสุเกะ ฮาทานะกะธีราทร บุญมาทัน – ทาคุยะ คิดะจุน อามาโนะ, มาร์กอส จูเนียร์เอริค, เอดิการ์ จูนิโอ, โคตะ มิซูนูมะ

คาชิว่า เรย์โซล (4-4-2) : โคซูเกะ นากามูระ (GK)  ไทโยะ โคงะทัตสึยะ ยามาชิตะทาคุมะ โอมินามิฮิโรมุ มิตสึมารุ – ฮิเดคาซุ โอทานิ, ริชาร์ดสัน, ยูสุเกะ เซงาวะฮายาโตะ นากามะ อาทารุ เอซากะ, ไมเคิล โอลุงก้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top