ไฮไลท์บอล วิสเซล โกเบ 1-2 เวกัลตะ เซนได ฟุตบอลเจลีก 2020 สัปดาห์ที่ 9 | 8 ส.ค. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น ฤดูกาล 2020 นัดที่ 9 วิสเซล โกเบ พ่ายคารังให้กับ เวกัลตะ เซนได แบบหมดฟอร์ม 1-2 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 22 เป็นเทีมเยือน เวกัลตะ เซนได ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการสกัดบอลพลาดเข้าประตูตัวเองของ ดันเคลอร์ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้…ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 72 เป็นทีมเยือนมาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 2-0 จากการโหม่งของตัวสำรอง ชูเฮย์ อาคาซากิ ต่อมาในนาทีที่ 86 เป็นเจ้าบ้าน วิสเซล โกเบ มาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 2-1 จากการชาร์จจ่อๆ ของตัวสำรอง โนริอากิ ฟูจิโมโตะ หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ เวกัลตะ เซนได บุกมาเก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 9 แต้ม อยู่อันดับที่ 13 ส่วนทาง วิสเซล โกเบ มี 12 แต้มเท่าเดิม อยู่อันดับที่ 9

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

วิสเซล โกเบ (4-3-3)  ฮิโรกิ อีคุระ (GK)  ไดโกะ นิชิ, ดันเคลอร์, โธมัส แฟร์มาเล่น, โกโตกุ ซากาอิ โฮตารุ ยามางุจิ, เซอร์จี้ แซมเพอร์, อันเดรส อิเนียสต้า เคย์จิโระ โอกาวะ, ดักลาส, ยูตะ โกเกะ

เวกัลตะ เซนได (4-3-3) : ยาคุบ สโลวิค (GK)  ทาคาฮิโระ ยานางิยาสุฮิโระ ฮิราโอกะเคียวเฮย์ โยชิโนะ, โคจิ ฮาจิสุกะ ทาคุมิ มาเซะ, ทาคุมะ ฮามาซากิ, เคย์ยะ ชิอิฮาชิ ทาคูมะ นิชิมูระ, คุนิมิตสึ เซคิงุจิ, ชุน นางาซาวะ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top