ไฮไลท์บอล คาชิว่า เรย์โซล 1 – 3 เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก 2020 สัปดาห์ที่ 10 | 15 ส.ค. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 เกมนัดที่ 10 คาชิว่า เรย์โซล เปิดบ้านแพ้ให้กับ เซเรโซ โอซาก้า 1-3 โดยเกมในครึ่งเวลาแรกทีมเยือนมาได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็วจากกันซัดของ บรูโน่ เมนเดส นาที 5′ หลังจากนั้นเป็นฝ่ายเจ้าบ้านที่ครองบอลเหนือกว่า และมีโอกาสยิงประตูมากมายแต่จบสกอร์กันไม่คมพอ ทำให้ผู้มาเยือนที่มีโอกาสสวนเพียงไม่กี่ครั้งมารัวยิงเพิ่มอีก 2 ประตูจาก ไทโยะ โคงะ(OG) และ จุน นิชิคาวะ นาที 87′ ส่สนเจ้าถิ่มมาได้ประตูปลอบใจจาก ไมเคิล โอลุงก้า นาที 88′ จบเกม ชัยชนะนัดนี้ทำให้ เซเรโซ โอซาก้า ขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูงของลีก ส่วน คาชิว่า เรย์โซล ต้องพบกับความพ่ายแพ้ครั้งแรกในรอบ 7 เกม รั้งอยู่อันดับที่ 7 ของตารางคะแนน

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

คาชิว่า เรย์โซล (4-2-3-1) : โคซูเกะ นากามูระ (GK)  ชุนกิ ทาคาฮาชิยูจิ ทาคาฮาชิไทโยะ โคงะฮิโรมุ มิตสึมารุ – ริชาร์ดสัน, ฮิเดคาซุ โอทานิ ยูสุเกะ เซงาวะ, อาทารุ เอซากะฮายาโตะ นากามะ ไมเคิล โอลุงก้า

เซเรโซ โอซาก้า (4-4-2) : คิม จิน-ฮยอน (GK)  ริคุ มัตสึดะ, มาเตจ ยอนยิชอายูมุ เซโกะยูสุเกะ มารุฮาชิ  ทัตสึฮิโระ ซากาโมโตะ, เลอันโดร เดซาบาโต้นาโอยูกิ ฟูจิตะฮิโรชิ คิโยทาเกะ  ฮิโรอากิ โอคุโนะ, บรูโน่ เมนเดส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top