ไฮไลท์บอล วิสเซล โกเบ 2 – 3 คาชิว่า เรย์โซล ฟุตบอลเจลีก 2020 สัปดาห์ที่ 11 | 19 ส.ค. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 เกมนัดที่ 11 วิสเซล โกเบ เปิดบ้านโดน คาชิว่า เรย์โซล บุกมาเฉือนเอาชนะไปแบบสะใจด้วยสกอร์ 2-3 โดยเจ้าบ้านนำไปก่อนในนาทีที่ 45 ของครึ่งแรกจาก ยูตะ โกเกะ แต่ครึ่งหลังเริ่มเกมมาได้ 1 นาที ทีมเยือนได้ประตูตีเสมอจาก ฮายาโตะ นากามะ หลังจากนั้นก็ได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 77 จาก ไมเคิล โอลุงก้า กองหน้าตัวเก่งของทีม แต่แล้วช่วงท้ายเกมสุดระทึก เจ้าบ้านไล่ฮึดตีเสมอได้สำเร็จจาก ดักลาส นาทีที่ 89 เกมทำท่าจะจบลงด้วยผลเสมอแต่นาทีสุดท้ายของการแข่งขันทีมเยือนได้ประตูชัยจาก มาซาโตชิ มิฮาระ จบเกม ทีมเยือน คาชิว่า เรย์โซล เก็บได้ 3 คะแนนรวมของเก่ามีอยู่ 19 คะแนน รั้งอันดับที่ 5 ของตาราง ส่วนเจ้าบ้านอยู่อันดับที่ 10 ของตารางมี 13 คะแนนเท่าเดิม

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

วิสเซล โกเบ (3-4-2-1)  ฮิโรกิ อีคุระ (GK)  เลโอ โอซากิเซอร์จี้ แซมเพอร์โธมัส แฟร์มาเล่น  โซ ฟูจิทานิโฮตารุ ยามางุจิอันเดรส อิเนียสต้า, โกโตกุ ซากาอิ  ยูทาโร่ โอดะยูตะ โกเกะ ดักลาส

คาชิว่า เรย์โซล (4-2-3-1) : โคซูเกะ นากามูระ (GK)  ชุนกิ ทาคาฮาชิยูจิ ทาคาฮาชิไทโยะ โคงะฮิโรมุ มิตสึมารุ – ริชาร์ดสันฮิเดคาซุ โอทานิ  ยูสุเกะ เซงาวะอาทารุ เอซากะฮายาโตะ นากามะ  ไมเคิล โอลุงก้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top