ไฮไลท์บอล เซบีย่า 3-2 อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก UEL 2019-20 | 21 ส.ค. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบชิงชนะเลิศ เซบีย่า พลิกกลับมาแซงเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 3-2 โดยเริ่มเกมมาเป็นงูใหญ่ที่สามารถชิงความได้เปรียบก่อน จากการสังหารลูกโทษของ โรเมลู ลุกากู พาทีมขึ้นนำ 0-1 ในนาทีที่ 5 ของเกม อินเตอร์ดีใจได้ไม่นานก็ต้องมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง เมื่อ ลุค เดอ ยองก์ โขกพาทีมตีเสมอ 1-1 ได้ในนาทีที่ 12 ของเกม ต่อมา ลุค เดอ ยองก์ เบิ้นประตูขึ้นแซงให้ทีมอีกลูกในนาทีที่ 33 พาทีมขึ้นนำเป็น 2-1 และหนังม้วนเก่าก็ฉายอีกครั้งเมื่อเซบีย่า ยังดีใจได้ไม่ถึงไหน ดีเอโก้ โกดิน ก็มาทำประตูตีเสมอให้ อินเตอร์ มิลาน เป็น 2-2 ในนาทีที่ 36 จบเกมครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ เกมครึ่งหลังเริ่มดุเดือดมีใบเหลืองแจกกระจาย และประตูชัยก็มาถึง เมื่อ โรเมลู ลุกากู สกัดบอลเข้าประตูเองในนาที่ 74 ทำให้ เซบีย่า กลับมาขึ้นนำ และช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มทำให้ เซบีย่า คว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก สมัยที่ 6 มาครองได้สำเร็จ

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

เซบีย่า (4-3-3) : โบโน่ (GK) – เฆซุส นาบาสฌูลส์ กูนด์ดิเอโก้ คาร์ลอสเซร์คิโอ เรกีลอน – เอแวร์ บาเนก้าแฟร์นานโดโยอัน จอร์แดน – ซูโซ่ลุค เดอ ยองก์ลูคัส โอคัมโปส

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช (GK) – ดีเอโก้ โกดินสเตฟาน เดอ ฟรายอเลสซานโดร บาสโตนี่ – ดานิโล่ ดัมโบรซิโอนิโคโล่ บาเรลล่ามาร์เซโล่ โบรโซวิชโรแบร์โต้ กายาร์ดินี่แอชลี่ย์ ยัง – โรเมลู ลุกากูเลาตาโร่ มาร์ติเนซ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top