ไฮไลท์บอล นีมส์ 4 – 0 แบรสต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2020/21 | 23 ส.ค. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2020/21 นัดแรกของฤดูกาล นีมส์ ฟอร์มแรงจัดเปิดรังเหย้าถล่ม แบรสต์ ขาดลอย 4-0 เริ่มเกมครึ่งแรกมาได้แค่ 8 นาทีเป็นเจ้าบ้านได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการชาร์จด้วยซ้ายที่เสาแรกของ เควิน เดนกี้ ต่อมาในนาทีที่ 31 นีมส์ ก็มาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 2-0 จากการยิงยัดเสาแรกด้วยซ้ายของ บิร์เกอร์ เมลิ่ง และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้…ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 69 เป็นทางเจ้าบ้านได้ประตูทิ้งขาดเป็น 3-0 จากการยิงของ โรแม็ง ฟิลิปโปโตซ์ สถานการณ์ของทีมเยือน แบรสต์ ต้องมาแย่ลงไปอีก เมื่อมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน จากการที่ แบร็งดอง ชาร์กดงเนต์ มาโดนใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดงโดนไล่ออกไป ถัดมาในนาทีที่ 84 เป็นทางเจ้าบ้านมาได้ประตูปิดกล่อง 4-0 จากการหลุดเข้าไปยิงของตัวสำรอง มุสซ่า โคเน่ หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ นีมส์ ประเดิมสนามด้วยสามแต้มได้สำเร็จ และขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงด้วยลูกได้เสียที่เหนือกว่า

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

นีมส์(4-2-3-1) : บาปตีสต์ เรย์เน่ต์ (GK) – เรโนด์ ริพาร์โลอิก ล็องด์ปาโบล มาร์ติเนซบิร์เกอร์ เมลิ่ง – อันเดรส คูบาส, ลูก้าส์ โดซ์ – ซีเนดีน เฟอร์ฮัตยาสซีน เบนราอูโรแม็ง ฟิลิปโปโตซ์ – เควิน เดนกี้

แบรสต์ (4-5-1) : โกติเย่ร์ ลาร์กซงเนอร์ (GK) – ฌูเลียง โฟสซูริเย่ร์แบร็งดอง ชาร์กดงเนต์ฌองเกแว็ง ดูแวร์นโรนาแอล ปิแอร์-กาเบรียล – อิบราฮิม่า ดิยัลโล่ฮาริส เบลเกบลา – เฌเรมี เลอ ดูร์อาล็องโรแม็ง แฟฟร์ฟร้องค์ โอโนราต์ – เออร์วิน คาร์โดน่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top