ไฮไลท์บอล น็องต์ 2-1 นีมส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2020/21 | 30 ส.ค. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2020/21 สัปดาห์ที่สอง น็องต์ เปิดบ้านเฉือนชนะ นีมส์ เฉียดฉิว 2-1 เริ่มเกมมาได้แค่ 11 นาทีเป็นทาง น็องต์ ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการโหม่งของ อันเดรย์ กิร็อตโต้ ต่อมาในนาทีที่ 27 เป็นทางเจ้าบ้านได้ประตูทิ้งห่าง 2-0 จากการสังหารจุดโทษของ แอ็งร็อง ลูซ่า และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้…ครึ่งหลังดำเนินมาแค่สี่นาทีเป็นเจ้าถิ่นต้องมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน เมื่อทาง แอ็งร็อง ลูซ่า มาโดนใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดงโดนไล่ออกไป ถัดมาในนาทีที่ 57 เป็นทาง นีมส์ มาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 2-1 จากการปั่นด้วยซ้ายอย่างสุดสวยของ ซีเนดีน เฟอร์ฮัต ก่อนหมดเวลาแค่สามนาที น็องต์ ต้องมาเหลือผู้เล่นแค่ 9 คน เมื่อทาง ฟาบิโอ มาโดนใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดงโดนไล่ออกไป หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ น็องต์ เก็บสามแต้มในบ้านได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 4 แต้ม อยู่อันดับที่ 6 ส่วนทาง นีมส์ มีสามแต้มเท่าเดิม อยู่อันดับที่ 7

รายชื่อ 11 ตัวจริงที่ลงสนามของทั้งสองทีม

น็องต์ (4-2-3-1) : อัลบ็อง ลาฟงต์ (GK) – เดนนิส อัปเปียห์, อันเดรย์ กิร็อตโต้นิโกล่าส์ ปัลลัวส์, ฟาบิโอ – เปโดร ชิริเบย่าแอ็งร็อง ลูซ่า – มาร์คุส โคโค่, ลูโดวิช บลาส, แรนดาล มูอานี่โมเซส ไซม่อน

นีมส์(4-2-3-1) : บาปตีสต์ เรย์เน่ต์ (GK) – เรโนด์ ริพาร์โลอิก ล็องด์ปาโบล มาร์ติเนซบิร์เกอร์ เมลิ่ง – อันเดรส คูบาสลูก้าส์ โดซ์ – ซีเนดีน เฟอร์ฮัตยาสซีน เบนราอูโรแม็ง ฟิลิปโปโตซ์ – เควิน เดนกี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top