ไฮไลท์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ 2 – 2 ซางัน โทสุ ฟุตบอลเจลีก 2020 | 9 ก.ย. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 นัดกลางสัปดาห์ อูราวะ เรด ไดมอนส์ เปิดบ้านเจ๊า ซางัน โทสุ สุดมัน 2-2 เริ่มเกมมาแค่ 12 นาทีเป็นทีมเยือนพลิกล็อคได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการพุ่งโหม่งของ โช ดอง-กึน และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้…ครึ่งหลังเล่นมาได้แค่สามนาทีเป็นเจ้าบ้านมาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากการซ้ำลูกยิงไกลอย่างเด็ดขาดของ ชินโซ โกโรกิ ต่อมาในนาทีที่ 60 เป็นทีมเยือน ซางัน โทสุ ได้ประตูออกนำอีกครั้งจากการแปโล่งๆ ของตัวสำรอง ไดจิ ฮายาชิ ถัดมาในนาทีที่ 81 เป็น อูราวะ เรด ไดมอนส์ มาได้ประตูตีเสมอเป็น 2-2 จากการปั่นนอกกรอบด้วยขวาอย่างสุดสวยของตัวสำรอง มูโตะ ยูกิ หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้แบ่งกันไปทีมละแต้ม อูราวะ เรด ไดมอนส์ อยู่อันดับที่ 7 มี 24 แต้ม ส่วนทาง ซางัน โทสุ มีเพิ่มเป็น 11 แต้ม อยู่อันดับที่ 15

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

อูราวะ เรด ไดมอนส์ (4-4-2) : ชูซากุ นิชิคาวะ (GK)  ไดกิ ฮาชิโอกะโธมัส เด็งโทโมอากิ มาคิโนะ,  คัตสึยะ อิวาทาเกะ  โยสึเกะ คาชิวากิ, ไค ชิบาโตะ, ทาคุยะ อาโอกิ, ทาคาฮิโนะ เซคิเนะ  ชินโซ โกโรกิเลโอนาร์โด้

ซางัน โทสุ (3-4-3)  โยเฮย์ ทาคาโอกะ (GK) – ไดกิ มัตสึโอกะ, เทรุกิ ฮาระ, เอดูอาร์โด้เรียวยะ โมริชิตะ, ยูตะ ฮิงุจิ, ยาง ยอง-กี, อายูมุ โอฮาตะฟูจิ ฮอนดะ, โช ดอง-กึน, ทาเคชิ คานาโมริ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top