ไฮไลท์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 3 – 0 ชิมิสุ เอส-พัลส์ ฟุตบอลเจลีก 2020 | 16 ก.ย. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เปิดบ้านถล่ม ชิมิสุ เอส-พัลส์ ยับ 3-0 โดยไฮไลท์ของเกมนี้คือ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ได้ยืนค้ำหน้าเป็นตัวจริงของทีมเยือน แต่ “โก๋อุ้ม” ธีราทร ไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและสำรองของทีมเจ้าถิ่น โดยเกมเริ่มมาในนาทีที่ 9 เจ้าบ้านได้เฮก่อนจากการยิงของ เอริค ต่อมานาทีที่ 13 ทีมเยือนเหลือผู้เล่น 10 คนเมื่อ ยูโกะ ทัตสึตะ โดนใบแดงหลังจากเข้าไปทำฟาวล์ เทรุฮิโตะ นากางาวะ ที่กำลังวิ่งหลุดเดี่ยว หลังจากนั้นนาทีที่ 22 เจ้าบ้านได้เฮอีกครั้งจากการแทปอินสุดสวยของ อาโดะ โอนาอิวุ หลังจากนั้นเจ้าบ้านยิ่งเล่นยิ่งได้ใจ บวกกับเกมรับทางกราบข้างของทีมเยือนมีปัญหาอย่างหนัก จนนาทีที่ 28 เอริค เข้าแทปอินยิงนิ่มๆ ซึ่งเป็นประตูที่ 2 ของเจ้าตัว ส่งผลให้เจ้าบ้านนำห่าง 3-0 ส่วนช่วงเวลาที่เหลือเจ้าบ้านโหมบุกยิงอย่างหนักแต่ก็ไม่ผ่านมือของ ทาคุโอะ โอคุโบะ ผู้รักษาประตูของทีมเยือนและใช้โอกาสเปลืองกันไปเอง สกอร์จบลงที่ 3-0 ส่งผลให้ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส กลับมาหาชัยชนะเจออีกครั้ง เก็บ 3 คะแนน รวมมี 24 คะแนน อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง ส่วนทีมเยือน ชิมิสุ เอส-พัลส์ ฟอร์มย่ำแย่ต่อเนื่อง หล่นมาอยู่บ๊วยของตารางมีเพียง 9 คะแนน

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส (3-4-2-1) : ยูจิ คาจิคาวะ (GK) – เคน มัตสึบาระ, ชินโนสุเกะ ฮาทานะกะติอาโก้ มาร์ตินส์ – โคตะ วาตานาเบะทาคุยะ วาดะทาคาฮิโระ โอกิฮาระ, เรียว ทาคาโนะ – เทรุฮิโตะ นากางาวะเอริค  อาโดะ โอนาอิวุ

ชิมิสุ เอส-พัลส์ (3-4-2-1) : ทาคุโอะ โอคุโบะ (GK)  วัลโด้ยูโกะ ทัตสึตะเรนาโต้ ออกุสโต้ ยุยโตะ ซูซูกิโยสุเกะ คาวาอิ, เรียว ทาเคอุจิ, เรียว โอคุอิ ยูสุเกะ โกโตะเคย์ตะ นากามูระ ธีรศิลป์ แดงดา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top