ไฮไลท์บอล นาโกย่า แกรมปัส 3 – 1 ชิมิสุ เอส-พัลส์ ฟุตบอลเจลีก 2020 | 23 ก.ย. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 นัดสุดสัปดาห์ นาโกย่า แกรมปัส เปิดบ้านถล่ม ชิมิสุ เอส-พัลส์ แบบหมดท่า 3-1 เริ่มเกมมาได้แค่สองนาทีเป็นเจ้าถิ่นได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการปั่นโค้งๆ ของ ฮิโรยูกิ อาเบะ ต่อมาในนาทีที่ 25 เจ้าบ้านได้ประตูทิ้งห่างเป็น 2-0 จากการหลุดเดี่ยวเข้าไปซัดง่ายๆ ของ นาโอกิ มาเอดะ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้…ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 74 เป็น นาโกย่า แกรมปัส มาได้ประตูเพิ่มจากการโหม่งลูกเตะมุมของกัปตันทีม ยูอิจิ มารุยามะ ถัดมาในนาทีที่ 88 เป็นทีมเยือนที่มาตีไข่แตกได้ประตูปลอบใจจากการโฉบโหม่งของ คาร์ลิโนส จูเนียร์ หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ นาโกย่า แกรมปัส เก็บสามแต้มในรังได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 33 แต้ม อยู่อันดับที่ 4 ส่วนทาง ชิมิสุ เอส-พัลส์ มี 12 แต้มเท่าเดิม อยู่อันดับสามจากท้ายตาราง

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

นาโกย่า แกรมปัส (4-3-3) : มิตเชลล์ ลังเกรัค (GK)  ชุมเปย์ นารุเสะชินโนสุเกะ นากาทานิยูอิจิ มารุยามะยูทากะ โยชิดะ  โช อินางากิทาคุจิ โยเนโมโตะ, ฮิโรยูกิ อาเบะ  นาโอกิ มาเอดะ, เรียวโกะ ยามาซากิ, มาเตอุส

ชิมิสุ เอส-พัลส์ (3-5-2) : ทาคุโอะ โอคุโบะ (GK)  มิตสึนาริ มูซากะยูโกะ ทัตสึตะเรนาโต้ ออกุสโต้ – เอลซินโญ่โยสุเกะ คาวาอิ, ยูสุเกะ โกโตะ, เคย์ตะ นากามูระ, เคนตะ นิชิซาวะ  คาร์ลิโนส จูเนียร์ธีรศิลป์ แดงดา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top